10 வகுப்பு கற்பிக்கும் ஆசிரியர்களுக்கு 5 நாட்களுக்கான In-service -KRP Training - ஏற்காட்டில் நடைபெற்றது
அனைவருக்கும் இடை நிலைக் கல்வித்திட்டத்தின் (RMSA) வழியாக , 9 மற்றும் 10 வகுப்பு கற்பிக்கும் ஆசிரியர்களுக்கு 5 நாட்களுக்கான பாடப் பொருள் சார்ந்த பணியிடைப் பயிற்சி (In-service -Training), இரண்டாம் கட்டமாக
வழங்கப்பட இருக்கின்றது.
அதன் முதல் பணியாக Key Resource Persons பயிற்சி ஏற்காட்டில் நடைபெற்றது.அங்கு கணக்கு,அறிவியல் பாடங்களுக்காகப் பயிற்சி எடுத்து வந்தவர்களை முதன்மைக் கருத்தாளர்களாகக் கொண்டு,மாநிலம் முழுவதும் 8 மண்டலங்களாகப் பிரித்து ஒவ்வொரு மண்டலத்திலும் 4 /5 மாவட்டங்கள் இணைத்து , ஒவ்வொரு கல்வி மாவட்டத்தில் இருந்தும் கணக்கு,அறிவியல் பாடம் கற்பிக்கும் 5,5 ஆக மொத்தம் 10 ஆசிரியர்கள் வரவழைக்கப்பட்டு 3 நாள் பயிற்சி வழங்கப்பட்டது. பயிற்சியின் நோக்கம் ஆசிரியர்கள் தங்கள் பாடங்களில் பாடப்பொருளில் தெளிவாக புரிந்துகொண்டு, 6 முதல் 10 வகுப்பு வரை , பாடங்களுக்கு இடையேயுள்ள தொடர்பை அறிந்து, CONTOUR MAPPING and CONCEPT MAPPING செய்வதும் அதைத் தங்கள் மாணவர்களுக்கு திறம்பட கற்பித்து மாணவர்களைப் புரிதலோடு படிப்பதற்கு வழிகாட்டவும்,துணை நிற்கவும் ஆகும்.அதே போன்று அவர்களை சிந்திக்கத் தூண்டுவதாக, LOTS (lower Order Thinking Skill) questions , HOTS ( Higher Order Thinking Skill) questions இவற்றைத் தயார் செய்து,வெறும் பாடப் புத்தகப் பின்புறம் உள்ள வினாக்களை மட்டும் படித்து,தேர்வுக்குத் தயாராகும் மாணாக்கர்களாக இல்லாமல் வாழ்க்கையில் பயன்படுத்தும் நடைமுறைகளாக உணர்ந்து தங்கள் திறன்களை வளர்த்துக்கொள்ள ஏதுவாக உருவாக்கப்பட்டப் பயிற்சி இது.மேலும் ஒவ்வொரு பாடத்திற்கும் கருத்து வரைபடங்கள் தயாரித்த பின்னர் அவற்றை அடிப்படையாகக் கொண்டு செயல்திட்டங்கள் அல்லது செயல்பாடுகள் Activities அமைத்ததும் இப்பயிற்சியின் ஒரு பகுதியாகும். நம் தமிழக மாணவர்களை நாடு தழுவிய திறன் மேம்பட்ட மாணாக்கர்களாக உருவாக்க முன்னெடுத்த முயற்சியே இது. இது NCF-2005 இன் அடிப்படையில் ,NCERT Syllabus ,நமது சமச்சீர் கல்வி பாட SCERT Syllabus இரண்டையும் ஒப்பிட்டு தயாரித்த CONTOUR MAPPING and CONCEPT MAPPING,LOTS (lower Order Thinking Skill) questions ,HOTS ( Higher Order Thinking Skill) questions, Activities....ஆகும். அப்படிப் பார்க்கையில்,6 முதல் 10 வகுப்புகள் வரை கணக்கில் 6 தலைப்புகளே இடம் பெறுகின்றன. அவை ,
1.எண்ணியல், (Number System)
2.இயற்கணிதம், (Algebra)
3. வாழ்க்கைக் கணக்குகள்,(Life Maths)
4.அளவியல்,(Mensuration)
5.வடிவியல் (Geometry)
6.புள்ளி விவரங்களைக் கையாளுதல் (Data Handling) ஆகியன.இவற்றை மையமாகக் கொண்டுதான் அனைத்து வகுப்புகளிலும் கணக்குகள் பிரித்து பாட வாரியாகத் தரப்பட்டுள்ளன.
அதே போன்று அறிவியல் பாடத்தை எடுத்துக் கொண்டால் மொத்தம் 7 தலைப்புகளின் கீழ் அனைத்துப் பாடங்களும் வந்து விடுகின்றன. அவை முறையே,
1.உணவு( Food)
2. இருப்பிடம்( Living World)
3. பருப்பொருள்கள்(Materials)
4.பொருள்களின் இயக்கம்( Motion)
5. மின்னோட்டவியல் (Electricity)
6. இயற்கை வளங்களும் அவற்றின் பாதுகாப்பும் (Natural Phenomena)
7. Matters ஆகியன.இவற்றை மையமாகக் கொண்டுதான் அனைத்து வகுப்புகளிலும் அறிவியல் பாடங்கள் பாட வாரியாகத் தரப்பட்டுள்ளன.
இவற்றிற்கான திருப்பூர் மண்டல அளவிலானப் பயிற்சி ஈரோடு,நீலகிரி,திருப்பூர் மற்றும் கோவை மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த 70 ஆசிரியர்களுக்கு (7 கல்வி மாவட்டங்கள்) நடைபெற்றது . பயிற்சியை நடத்தும் பொருட்டு நான் அவர்களோடே 3 நாட்களும் உடனிருந்து தொகுக்கப்பட்ட CONTOUR MAPPING and CONCEPT MAPPING,LOTS (lower Order Thinking Skill) questions ,HOTS ( Higher Order Thinking Skill) questions, Activities...இவற்றோடே திரும்பினேன்.நன்றி அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் மற்றும் புரொபஷனல் கல்லூரி குழுவிற்கும்...
1.எண்ணியல், (Number System)
2.இயற்கணிதம், (Algebra)
3. வாழ்க்கைக் கணக்குகள்,(Life Maths)
4.அளவியல்,(Mensuration)
5.வடிவியல் (Geometry)
6.புள்ளி விவரங்களைக் கையாளுதல் (Data Handling) ஆகியன.இவற்றை மையமாகக் கொண்டுதான் அனைத்து வகுப்புகளிலும் கணக்குகள் பிரித்து பாட வாரியாகத் தரப்பட்டுள்ளன.
அதே போன்று அறிவியல் பாடத்தை எடுத்துக் கொண்டால் மொத்தம் 7 தலைப்புகளின் கீழ் அனைத்துப் பாடங்களும் வந்து விடுகின்றன. அவை முறையே,
1.உணவு( Food)
2. இருப்பிடம்( Living World)
3. பருப்பொருள்கள்(Materials)
4.பொருள்களின் இயக்கம்( Motion)
5. மின்னோட்டவியல் (Electricity)
6. இயற்கை வளங்களும் அவற்றின் பாதுகாப்பும் (Natural Phenomena)
7. Matters ஆகியன.இவற்றை மையமாகக் கொண்டுதான் அனைத்து வகுப்புகளிலும் அறிவியல் பாடங்கள் பாட வாரியாகத் தரப்பட்டுள்ளன.
இவற்றிற்கான திருப்பூர் மண்டல அளவிலானப் பயிற்சி ஈரோடு,நீலகிரி,திருப்பூர் மற்றும் கோவை மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த 70 ஆசிரியர்களுக்கு (7 கல்வி மாவட்டங்கள்) நடைபெற்றது . பயிற்சியை நடத்தும் பொருட்டு நான் அவர்களோடே 3 நாட்களும் உடனிருந்து தொகுக்கப்பட்ட CONTOUR MAPPING and CONCEPT MAPPING,LOTS (lower Order Thinking Skill) questions ,HOTS ( Higher Order Thinking Skill) questions, Activities...இவற்றோடே திரும்பினேன்.நன்றி அனைத்து ஆசிரியர்களுக்கும் மற்றும் புரொபஷனல் கல்லூரி குழுவிற்கும்...