>>>YOU ARE WELCOME WWW.KALVICIKARAM.BLOGSPOT.IN - & >>>WWW.KALVICIKARAM.COM>>>>P.M.ELUMALAI M.SC,B.Ed. BT ASSITANT (SCIENCE)PUMS KALATHAMPATTU MELMALAYANUR BLOCK &TALUK VILLUPURAM Dt TAMILNADU INDIA PIN:604204 CELL NO:9865763717 >>>>

FLASH NEWS

WWW.KALVICIKARAM.COM ....NEET Exam 2019 - Full Question Paper & Answer Key | Mr. Moorthy - Click Here For Download >>>>> 410 விடுகதைகள் விடைகளுடன் ஆண்டு முழுவதும் மாணவர்களுக்கு பயன்படுத்தும் வகையில் -PDF வடிவில் >>CPS : 2017 - 18 ,. 2018-19 Account Slip Published NOW & GPF 2020-20201 Account slip published now >> Tamilnadu School Education - All Standard New Syllabus Text Books >>/marquee>

வியாழன், 22 மார்ச், 2018

பள்ளிகளில் ஏ.சி. வகுப்பறைகள் அமைக்கப்படுவது தேவைதானா? ஓர் அலசல்.....

பள்ளி
மாணவர்களை ஈர்க்க, தங்கள் பள்ளியில் பல்வேறு வசதிகள் இருக்கிறது என தனியார் பள்ளிகள், பல காலமாக விளம்பரம் செய்கின்றன. சமீபமாக, அரசுப் பள்ளிகள் பலவும், தங்கள் பள்ளியில் ஏ.சி. வகுப்பறைகள் அமைக்கப்பட்டிப்பதாகச் சொல்லும் செய்தியைக் காணமுடிகிறது. ஒரு மாணவர், சிறப்பாகக் கல்வி கற்பதற்கு வகுப்பறைச் சூழலும் முக்கியம். அதனால் இவ்வாறு அமைக்கப்படுகிறது எனச் சொல்லப்பட்டாலும், இதற்கு மாற்றுக் கருத்துகளும் எழுகின்றன. இதுகுறித்து ஆசிரியர்கள் சிலரிடம் கேட்டோம். 
வசந்த்







 வசந்த், கீரப்பாளையம் ஊராட்சி ஒன்றியத் தொடக்கப் பள்ளி, கடலூர்: 
''நான் பணிபுரிந்த பள்ளியில், வகுப்பறைக்கு ஏ.சி அமைத்தேன். அது ஸ்மார்ட் கிளாஸ் ரூம். அதில் முப்பதுக்கும் மேற்பட்ட கம்ப்யூட்டர்களும் இன்வெர்ட்டரும் இருக்கும். அதற்கான பாதுகாப்புக்காகவும் அது பயன்பட்டது. மற்றபடி, வகுப்பறைகளில் ஏ.சி தேவையில்லை என்பதே என் கருத்து. பெற்றோரைக் கவர்வதற்காக ஏ.சி வகுப்பறைகள் அமைக்கப்படுகின்றன என்று சொன்னாலும், பல கிராமங்களில் ஏ.சி இயங்குவதற்கான மின்சார வசதியே இல்லை. இன்வெர்ட்டர் வைத்து இயக்கும் சூழலும் இல்லை. பொதுவாக, அரசுப் பள்ளியின் வகுப்பறைகள் பெரியதாக இருக்கும். அதற்கு ஏ.சி செய்ய, பல்வேறு ஏற்பாடுகளுக்கும் சேர்த்து ஒரு லட்சத்துக்கும் மேல் செலவாகும். அந்தத் தொகையில் மாணவர்களுக்குத் தேவையான கழிப்பறை, குடிநீர் வசதிகளை ஏற்படுத்தித் தரலாமே.'' 
பிராங்களின்

பிராங்க்ளின், மாநகராட்சி மேல்நிலைப் பள்ளி, கோயம்புத்தூர்: 
''ஏ.சி வகுப்பறைகள் என்பது, அந்தச் சூழலை மாணவர்கள் தெரிந்துகொள்ளவும் உணர்ந்துகொள்ளவும் உதவும். நான் முன்பு வேலை பார்த்த ராமர்பாளையத்தில் ஏ.சி. வகுப்பறைகள் இருந்தன. ஆனாலும், இந்த வசதி ஏற்படுத்துவதாலே பள்ளியில் மாணவர் சேர்க்கை அதிகமாகும் என்பதில் உடன்பாடில்லை. ஆசிரியர்கள் திறமையாகப் பாடம் நடத்துவதும், அது பொதுமக்களிடம் பேசப்படுவதாலுமே மாணவர் சேர்க்கையை அதிகரிக்க முடியும்.'' 
சதீஷ்
சதீஷ்குமார், ஆசிரியர், புதுக்கோட்டை: 
''அரசுப் பள்ளிகளில் ஏ.சி. வகுப்பறைகள் அமைப்பது நான்கு பலன்களைத் தருகிறது. 
1.தனியார் பள்ளிகள்போல அரசுப் பள்ளியிலும் ஏ.சி வகுப்பறை இருக்கும் விஷயம் பெற்றோர்களை ஈர்க்கிறது. இதனால் தங்கள் பிள்ளைகளை அரசுப் பள்ளியில் சேர்க்க ஆர்வம் காட்டுகின்றனர். 




2. மற்ற பள்ளிகளிடமிருந்து ஏ.சி வகுப்பறைகள் அமைத்த பள்ளியைத் தரம் உயர்த்திக் காட்ட உதவுகிறது. 
3. ஒரு மாவட்டத்தில் இரண்டு அல்லது மூன்று பள்ளிகளில் மட்டுமே ஏ.சி. வகுப்பறைகள் அமைக்கப்பட்டிருக்கும். அது, கல்வி அதிகாரிகள் கவனத்தை சட்டென்று ஈர்க்கவைக்கிறது. 
4. ஊடகத்தின் கவனத்தால் இதுபோன்ற பள்ளிகள் ஈர்க்கப்பட்டு, செய்திகள் வெளிவருகின்றன. அதுவும், மாணவர் சேர்க்கைக்கு மிகவும் உதவுகிறது.'' 
சசிகலா

சசிகலா, சன்னதி உயர்நிலைப் பள்ளி, வந்தவாசி: 
''பள்ளிக்கூடத்தில் மாணவர்களுக்குத் தேவையானது சுத்தமான குடிநீர், தூய்மையான கழிவறை, பாதுகாப்பான சுற்றுச்சுவர் போன்றவையே. அதுவே மாணவர் கல்வி கற்பதற்கான மகிழ்ச்சியான சூழலாக அமையும். சரியான உடைகள் உடுத்தாமல் வரும் மாணவர்கள் இருக்கும் நிலையில், ஏ.சி. வகுப்பறைகள் அவசியமற்றவை என்பதே என் கருத்து. ஏனெனில், எட்டு மணி நேரம் ஏ.சி.யில் இருக்கும் மாணவர் வீட்டிலும் அதை எதிர்பார்க்கும் மனநிலையும் வரும். அவர்களில் யாரேனும் ஒரு பெற்றோர், தன் வீட்டில் ஏ.சி வாங்கிப் பொருத்திவிட்டால், மற்ற பிள்ளைகள் ஏங்கிப் போவார்கள். இருக்கும் சூழலுக்கு ஏற்ப தன்னைத் தகவமைத்துக்கொள்வதைக் கற்றுக்கொடுப்பதும் கல்வியில் ஓர் அங்கம்தானே. ஏ.சி வகுப்பறைகள் தேவைதான். அது எப்போது என்றால், மாணவர்களின் அடிப்படை வசதிகளை நிறைவேற்றிய பிறகே. அதை முதலில் செய்வோம்.''
..................................................................................................................................................

மார்ச் 22 இன்று உலக தண்ணீர் தினம்: தண்ணீரை சேமிப்போம்.. பாதுகாப்போம்..



இன்று உலக தண்ணீர் தினம். ‘நீரின்றி அமையாது உலகு’ என்பது வள்ளுவர் வாக்கு. ‘வாட்டர் ஈஸ் தி எலிக்சர் ஆப் லைப்’ என்பார்கள். அதாவது, இந்த உலகை, உலக உயிர்களை வாழவைக்கும் அமிர்தம் போன்றது நீர். கடந்த 1992ம் ஆண்டு ஐ.நா. சுற்றுச்சூழல் வளர்ச்சி கழக கூட்டத்தில் நீர்வள பாதுகாப்பை வலுப்படுத்த வேண்டும் என்று அறிவித்தது. அதன் பேரில் ஆண்டுதோறும் மார்ச் 22ம் தேதி உலக தண்ணீர் தினம் கொண்டாடப்படுகிறது. உலக நாடுகளில் 40 சதவீத மக்கள் தண்ணீர் கிடைக்காமல் அவதிப்படுகிறார்கள். பல கோடி மக்கள் நீர் பற்றாக்குறை உள்ள பகுதியில் வசிக்கிறார்கள். குடிநீர் மாசுபடுவதாலும், வறட்சியாலும் எதிர்காலத்தில் உலகம் பாலைவனமாக மாறும் அபாயம் உள்ளது. எனவே, எதிர்கால தண்ணீர் தேவையை கருத்தில் கொண்டு சந்திரன், செவ்வாய் கிரகத்தில் மனிதன் உயிர் வாழ முடியுமா, தண்ணீர் உள்ளதா என்று விஞ்ஞானிகள் ஆராய்ச்சி செய்து வருகிறார்கள்.

உலகத்தில் 97.5 சதவீதம் உப்பு சுவை கொண்ட நீர் உள்ளது. மீதமுள்ள 2.5 சதவீதம் சுத்தமான நீர். இதில் 2.24 சதவீதம் துருவ பகுதிகளில் பனிப்பாறைகளாகவும், பனிக்கட்டிகளாகவும் மக்கள் பயன்படுத்த முடியாத நிலையில் உள்ளது. எஞ்சியுள்ள 0.26 சதவீத தண்ணீரைதான் குடிநீராகவும், விவசாயத்துக்கும் பயன்படுத்தும் நிலை உள்ளது. மக்களின் தேவையை இந்த தண்ணீர் பூர்த்தி செய்வது கேள்வி குறிதான்.

உலகில் கிடைக்க கூடிய சொற்ப அளவு குடிநீரும் கழிவுகளால் மாசடைந்து வருகிறது. ஆண்டுதோறும் 40 ஆயிரம் டன் கழிவுகள் நீரை மாசுபடுத்தி வருகின்றன. நிலத்தடி நீரும் உறிஞ்சப்பட்டு நீர்வள ஆதாரங்கள் பாதிக்கப்பட்டு வருகிறது. உலகம் முழுக்க தினமும் 4 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட குழந்தைகள் சுகாதாரமற்ற தண்ணீரால் ஏற்படும் தொற்றுநோயால் இறப்பதாக புள்ளி விவரம் தெரிவிக்கிறது. மாசுபட்ட குடிநீரால் டைபாய்டு, அமிபியாசிஸ், ஜியார்டியாசிஸ், அஸ்காரியாசிஸ், கொக்கி புழு, தோல் நோய், காது வலி, கண் நோய், வயிற்று போக்கு உள்ளிட்ட நோய் தாக்குதல்கள் ஏற்படுகிறது.

நிலத்தடி நீரை பாதுகாக்க வேண்டியது, நீர் ஆதாரங்களை காக்க வேண்டியது, குடிநீர் மாசுபடாமல் இருக்க உதவுவது மக்களின் சமுதாய கடமையாகும். ‘தண்ணீர் மாசு படாமல் பாதுகாப்போம். நிலத்தடி நீர்மட்டத்தை உயர்த்துவோம். நீர்நிலைகளை பாதுகாப்போம். தண்ணீர் வீணாவதை தடுப்போம்’ என்ற உறுதிமொழியை உலக தண்ணீர் தினமான இன்றைய நாளில் ஏற்று அதை நிறைவேற்ற பாடுபடுவோம்.

அங்கன்வாடி மையங்களில் முருங்கை மரம் மற்றும் பப்பாளிச்செடி வளர்க்கப்பட உள்ளதாக கலெக்டர் அறிவிப்பு...


தேசிய வேளாண் வளர்ச்சித் திட்டத்தின்கீழ் சத்துணவு, அங்கன்வாடி மையங்களில் முருங்கை மரம் மற்றும் பப்பாளிச்செடி வளர்க்கப்பட உள்ளதாக சென்னை கலெக்டர் தெரிவித்துள்ளார். இதுகுறித்து சென்னை மாவட்ட கலெக்டர் அன்புச்செல்வன் வெளியிட்ட செய்தி குறிப்பு: தேசிய வேளாண் வளர்ச்சித் திட்டத்தின் கீழ் நடப்பு நிதியாண்டில் தோட்டக்கலை சாராத நிறுவனங்கள் மற்றும் அரசு அலுவலகங்களில் தோட்டக்கலையை ஊக்கப்படுத்தும் நோக்கத்துக்காக 25 லட்சம் நிதி ஒதுக்கப்பட்டுள்ளது. இதன் கீழ் அரசு தோட்டக்கலை பண்ணைகளில் உற்பத்தி செய்யப்படும் பல்வேறு மரக்கன்றுகள், வணிக மலர்ச் செடிகள் 40 சதவீதம் மானியத்தில் நடவு செய்து வளர்க்க திட்டமிடப்பட்டுள்ளது.

அதை தொடர்ந்து சமூகநலத்துறையின் கீழ் நிர்வகிக்கப்படும் அங்கன்வாடி மற்றும் சத்துணவு மையங்களில் குழந்தைகளுக்கு ஊட்டச்சத்து மிக்க காய்கறிகளும், பழங்களும் கிடைக்கும் வகையில் முருங்கை, பப்பாளி செடிகளை நடவு செய்து வளர்க்க இடம் வசதியுள்ள அங்கன்வாடி, சத்துணவு மையங்கள் தேர்வு செய்யப்பட்டுள்ளன. அதற்காக, அனைத்து அங்கன்வாடி மற்றும் சத்துணவு மையங்களுக்கும் முருங்கை மற்றும் பப்பாளிச் செடிகள் வழங்குவதற்காக அரசு தோட்டக்கலை பண்ணைகளில் இச்செடிகளின் உற்பத்தி பணிகள் மேற்கொள்ளப்பட்டு வருகிறது.

 இத்திட்டத்தின் கீழ் 42,795 சத்துணவு மையங்களுக்கு 78,347 பப்பாளி மற்றும் 73,527 முருங்கை கன்றுகள் விநியோகிக்கப்பட உள்ளன. எனவே முருங்கை மற்றும் பப்பாளி வளர்ப்பதற்கு இடவசதியுள்ள அங்கன்வாடி மற்றும் சத்துணவு மையயங்கள் அந்தந்த மாவட்ட சமூகநலத்துறையின் வழியாக மாவட்ட தோட்டக்கலை இணை, துணை இயக்குனரை தொடர்பு கொள்ளலாம். இவ்வாறு செய்திக்குறிப்பில் கூறப்பட்டுள்ளது
        JEE  ADMID CARD DOWN LOAD


         CLIK HEAR 

        ADMID CARD

புதன், 21 மார்ச், 2018

'பாடத்திட்டம் குறைக்கும் திட்டம் மாநிலங்கள் முடிவு செய்யட்டும்'

புதுடில்லி: மாணவர்களின் கல்வி சுமையை குறைக்கும் வகையில், என்.சி.இ.ஆர்.டி., எனப்படும், கல்வியியல் ஆராய்ச்சி மற்றும் பயிற்சிக்கான தேசிய கவுன்சில் பாடத்திட்டங்களை குறைக்க முடிவு செய்யப்பட்டுள்ளது.
அதை ஏற்பது குறித்து மாநிலங்களே முடிவு செய்யும் என, லோக்சபாவில் தெரிவிக்கப்பட்டது.லோக்சபாவில் கேள்வி ஒன்றுக்கு, மத்திய மனிதவள மேம்பாட்டு துறை இணை அமைச்சர், உபேந்திர குஷ்வாஹா அளித்துள்ள பதிலில் கூறியுள்ளதாவது:திறன் மேம்பாடுதற்போதைய கல்வி முறையானது, மாணவர்களை, தகவல்களை சேகரிப்பவர்களாகவே மாற்றுகிறது. வாழ்க்கைக்கு உகந்த வகையில், அதில் மாற்றம் செய்து, உடற்பயிற்சி கல்வி, திறன் மேம்பாடு, ஒழுக்க நெறி பாடங்கள் போன்றவை சேர்க்கப்படும் என, அறிவிக்கப்பட்டது.மாணவர்களின் கல்விச் சுமையை, 50 சதவீதம் வரை குறைக்க திட்டமிடப்பட்டுள்ளது. அதன்படி, என்.சி.இ.ஆர்.டி., எனப்படும், கல்வியியல் ஆராய்ச்சி மற்றும் பயிற்சிக்கான தேசிய கவுன்சில் பாடத்திட்டங்கள் மாற்றி அமைக்கப்பட உள்ளன.முடிவுகல்வி என்பது பொது அதிகாரப் பட்டியலில் உள்ளது. பெரும்பாலான கல்வி நிறுவனங்கள் மாநிலங்களில் உள்ளதால், புதிய பாடத்திட்டங்களை ஏற்பது குறித்து, அந்தந்த மாநிலங்களே முடிவு செய்யட்டும்.இவ்வாறு பதிலில் கூறப்பட்டுள்ளது.கே.வி.,க்களுக்கு தரவரிசையா?லோக்சபாவில் மற்றொரு கேள்விக்கு எழுத்து மூலம் அளித்த பதிலில், மத்திய மனிதவள மேம்பாட்டு துறை இணையமைச்சர் உபேந்திர குஷ்வாஹா, 'பல்கலைகள், கல்லுாரிகளைப் போல, கேந்திரிய வித்யாலயா பள்ளிகளையும் தரத்தின் அடிப்படையில் பட்டியலிடும் திட்டம் ஏதும் இல்லை' என்றார்.

கே.வி., பள்ளிகளுக்கு தரவரிசையா?



புதுடில்லி: லோக்சபாவில் கேள்வி ஒன்றிற்கு எழுத்து மூலம் அளித்த பதிலில், மத்திய மனிதவள மேம்பாட்டு துறை இணையமைச்சர் உபேந்திர குஷ்வாஹா, 'பல்கலைகள், கல்லுாரிகளைப் போல, கேந்திரிய வித்யாலயா பள்ளிகளையும் தரத்தின் அடிப்படையில் பட்டியலிடும் திட்டம் ஏதும் இல்லை' என்றார்.

இயற்பியல், பொருளியலில் கேள்விகள் கடினம் : பிளஸ் 2 மாணவர்கள், 'சென்டம்' பெற முடியுமா?

பிளஸ் 2 இயற்பியல் மற்றும் பொருளியல் தேர்வில், ஐந்து கேள்விகளை தவிர, மற்ற கேள்விகள் எளிமையாக இருந்தன என, மாணவர்களும், ஆசிரியர்களும் தெரி வித்தனர். அதே நேரம், 'சென்டம்' எண்ணிக்கை பெருமளவு குறையும் என, கூறப்படுகிறது.பிளஸ் 2 அறிவியல் பிரிவு மாணவர்களுக்கு, நேற்று இயற்பியல் தேர்வும், வணிகவியல் மாணவர்களுக்கு பொருளியல் தேர்வும் நடந்தது. 

கையேடு : இதில், இயற்பியலில், பாடத்தின் பின்பக்கத்தில் உள்ள உதாரண கேள்விகளே, வினாத்தாளில் அதிகமாக இடம் பெற்று இருந்தன. அதேபோல், தமிழக அரசு சார்பில் வழங்கப்பட்ட, குறைந்தபட்ச கற்றல் கையேடு என்ற புத்தகத்தில் இருந்தும், 65 சதவீத கேள்விகள் இடம் பெற்றிருந்தன. பொருளியல் தேர்வில், பிரிவு, 'அ' வை தவிர, மற்ற அனைத்து பிரிவுகளிலும், எளிமையான வினாக்கள் இருந்தன. பிரிவு, 'அ' வில், ஒரு மதிப்பெண் கேள்விகள், மாணவர்களை நீண்ட நேரம் யோசிக்க வைத்தன. இதனால், அப்பிரிவில், ஐந்து கேள்விகளுக்கு சரியாக பதில் அளிக்க முடியவில்லை என்றனர்.பொருளியல் தேர்வு குறித்து, சென்னையில் உள்ள, ஏ.பி.பரேக் குஜராத்தி வித்யாமந்திர் மேல்நிலைப் பள்ளி, பொருளியல் ஆசிரியர், ஏ.பி.பழனி கூறியதாவது:கல்வித்துறை, 'ப்ளூ பிரின்ட்'டில் இருந்து, மாறாமல் வினாத்தாள் அமைக்கப்பட்டிருந்தது. 
சோதனை : ஒன்று, 10, 11, 13 மற்றும், 14வது கேள்விகள், மாணவர்களின் சிந்தனைத் திறனை சோதிக்கும் வகையில் இருந்தன. தேர்வு விதிகளின்படி, விடை திருத்தத்தில், 'சென்டம்' வழங்கும் முன், மாணவர்களின் கல்வித்தரத்தை சோதிக்க, சில சிக்கலான கேள்விகள் இடம் பெறும்.அதேபோல, சில, 'டுவிஸ்ட்' கேள்விகள் இருந்தன. மேலும், பாடத்தின் பின்பக்கத்தில் உள்ள உதாரண கேள்விகளும், அதிகமாக இடம் பெற்றதால், மாணவர்களின் தேர்ச்சிக்கு எந்த பிரச்னையும் இல்லை.இவ்வாறு அவர் கூறினார்.
முதல் கேள்விக்கு, 'இரண்டு' விடை

பொருளியல் தேர்வில், ஒன்றாம் எண்ணில் இடம் பெற்ற, 'பொருளியல் குறிப்பிடுவது...' என்ற, ஒரு மதிப்பெண் கேள்விக்கு, சரியான விடையை கண்டுபிடிக்க, நான்கு குறிப்புகள் தரப்பட்டிருந்தன. அவற்றில், மனித விருப்பமும், நிறைவடைதலும் என்ற குறிப்பும், செல்வத்திற்கும் சேமிப்பிற்கும் உள்ள தொடர்பு என்ற குறிப்பும், சரியான விடையாக இருந்ததாக, ஆசிரியர்களும், மாணவர்களும் தெரிவித்தனர். எனவே, இந்த இரண்டில், எந்த பதிலை எழுதினாலும், மதிப்பெண் தர வேண்டும் என்ற, கோரிக்கை எழுந்துள்ளது.
காப்பியடித்த 44 பேர் சிக்கினர் : இயற்பியல் மற்றும் பொருளியல் தேர்வில், காப்பி அடித்ததாக, நேற்று மாநிலம் முழுவதும், 44 பேர் சிக்கினர். இதில், மதுரை, 5; கோவை, 3; கிருஷ்ணகிரி, 1; திருச்சி, 4; விழுப்புரம், 8; திருவண்ணாமலையில், 5 பேர் என, 26 பேர் பிடிபட்டனர். வேலுார், 3; திருவண்ணாமலை, 11; விழுப்புரம், 3; மதுரையில், 1 என, 18 தனித்தேர்வர்கள் உட்பட, மொத்தம், 44 பேர் காப்பியடித்து, சிக்கினர். இந்த ஆண்டு, இதுவரை நடந்த தேர்வுகளில், நேற்று தான் அதிக மாணவர்கள் காப்பியடித்து சிக்கியுள்ளனர்.

SPD Team Visit Salem On 22.03.18 & 23.03.18


'நோட்டீஸ்' அனுமதியின்றி உயர் கல்வி படித்தது எப்படி ? 8,000 ஆசிரியர்களுக்கு, 'நோட்டீஸ்'

தமிழக பள்ளி கல்வித்துறையின் அனுமதி பெறாமல், உயர்கல்வி படித்த, 8,000 பேர் விளக்கம் அளிக்கும்படி, 'நோட்டீஸ்' அனுப்பப்பட்டு உள்ளது.

அனுமதியின்றி உயர் கல்வி படித்தது எப்படி ? 8,000 ஆசிரியர்களுக்கு, 'நோட்டீஸ்'

தமிழக பணியாளர் சீர்திருத்தம் மற்றும் அரசு ஊழியர் நடத்தை விதிகளின்படி, அரசு ஊழியர்கள் மற்றும் ஆசிரியர்கள், பணியில் இருக்கும் போது, உயர்கல்வி படிக்கவும், சொத்துக்கள் வாங்கவும், வெளிநாடு செல்லவும், தங்கள் துறையின் முன் அனுமதி பெற வேண்டும். 

அனுமதி பெறாவிட்டால், விதிமீறலாக கருதப்பட்டு, துறை ரீதியாக ஒழுங்குமுறை நடவடிக்கை எடுக்கப்படும். அதேநேரத்தில், 

அனுமதி பெற்று, உயர்கல்வி படித்து முடித்தால், அவர்களுக்கு உயர்கல்வி ஊக்க ஊதியம் வழங்கப்படும்.

அனுமதி பெறாமல்



இந்நிலையில், இந்த ஆண்டு, உயர்கல்வி ஊக்க ஊதியம்கேட்டு, பள்ளிக்கல்வி மற்றும் தொடக்க கல்வித்துறைக்கு, ஆசிரியர்கள் பலர் கடிதம் அனுப்பினர். அவற்றை பரிசீலித்த போது, பெரும்பாலானவர்கள், தங்கள் துறை தலைவர்களிடம் அனுமதி பெறாமல், உயர்கல்வி படித்துள்ளது தெரிய வந்தது.இதையடுத்து, முன் அனுமதி பெறாமல், உயர்கல்வி படித்தவர்கள் மீது நடவடிக்கை எடுக்கும்படி, கல்வித்துறை அதிகாரிகளுக்கு, பள்ளிக்கல்வி செயலர், பிரதீப் யாதவ் உத்தரவிட்டார். இதை பின்பற்றி, அனைத்து மாவட்டங்களிலும், முதன்மை கல்வி அதிகாரிகள் மற்றும்மாவட்ட கல்வி அதிகாரிகள் வாயிலாக, அனுமதி பெறாமல் படித்தவர்களுக்கு, விளக்க நோட்டீஸ் அனுப்பப்பட்டுள்ளது. 

படித்தது எப்படி;


மாநிலம் முழுவதும், 8,000 பேரிடம் விளக்கம் கேட்டு, நோட்டீஸ் அனுப்பப்பட்டு உள்ளதாக


Advertisement
கூறப்படுகிறது.உயர்கல்வி படித்தது எப்படி; படிக்க சென்ற போது, பணியின் நேரம் கைவிடப்பட்டதா; உயர்கல்வி படித்த காலம் எப்போது; துறை தலைமைக்கு தெரியாமல், உயர்கல்வி படித்த காரணம் என்ன என, பல்வேறு வகையில் விசாரணை நடத்த உத்தரவிடப்பட்டுள்ளது.

சரியாக விளக்கம் தராதவர்கள் மீது, '17 - பி' என்ற விதிமீறல் குற்றச்சாட்டில், 'மெமோ' கொடுக்கவும், பதவி உயர்வை நிறுத்தி வைக்கவும் உத்தரவிடப்பட்டு உள்ளது.

மூலிகைப் பண்ணை, ஐந்து லட்சம் ரூபாயில் `கல்விச்சீர்'... அசத்தும் க.பரமத்தி அரசுப் பள்ளி




'பிள்ளைகளுக்கான சிறந்த கல்வி, தனியார் பள்ளிகளில்தான் கிடைக்கும்' என்று சொல்லும் பெற்றோர்கள் இன்று அதிகம்.
ஆனால், பல அரசுப் பள்ளிகளின் கல்வித்தரம், தனியார் பள்ளிகளைவிட பலமடங்கு உயர்ந்திருக்கிறது என்பதுதான் உண்மை. அப்படி ஓர் அரசுப் பள்ளிதான். கரூர் மாவட்டம் க.பரமத்தியில் உள்ள ஊராட்சி ஒன்றிய தொடக்கப் பள்ளி.


இந்தப் பள்ளியின் ஆண்டுவிழா சமீபத்தில் நடந்தது. இருநூறுக்கும் மேற்பட்ட கிராம மக்களும், பெற்றோர்களும் பள்ளிக்குத் தேவையான சுமார் ஐந்து லட்சம் ரூபாய் மதிப்பிலான பொருள்களைச் சுமந்தபடி `கல்விச்சீர்' வழங்க ஊர்வலமாக வந்தனர். அந்தக் கல்விச்சீரில் 90 ஆயிரம் மதிப்பிலான லிங்கோபோன் என்கிற ஆங்கிலம் எளிதாகக் கற்றுக்கொள்ள பயன்படும் மெட்டீரியல்ஸ், 25 ஆயிரம் ரூபாய் மதிப்பிலான 25 தொகுதிகள்கொண்ட என்சைக்ளோபீடியா, பீரோக்கள், 48 ஆயிரம் ரூபாய் மதிப்பிலான புரஜெக்டர் உள்ளிட்ட, பள்ளிக்குத் தேவையான பொருள்கள் அடங்கியிருந்தன. அத்தனை பொருள்களையும் பெற்றோர்களும் ஊர் பொதுமக்களும் க.பரமத்தி அரசுத் தொடக்கப் பள்ளியின் தலைமை ஆசிரியர் செல்வக்கண்ணன் உள்ளிட்ட ஆசிரியர்களிடம் வழங்க, மாணவர்களின் கரகோஷம் விண்ணைப் பிளந்தது.

அதன் பிறகு, ஆண்டுவிழா தொடங்கியது. `நிரல்' என்ற திரைப்படத்தை இயக்கிய திரைப்பட இயக்குநர் ஹேம்நாத், இந்தப் பள்ளி மாணவர்கள் மற்றும் அவர்களின் பெற்றோர்களை வைத்து எடுக்கப்பட்ட `வெளிச்சம்' என்ற குறும்படம் ஒளிபரப்பப்பட்டது. அதில், அரசுப் பள்ளியில் பிள்ளைகளைச் சேர்த்தால் என்ன நன்மை என்பதையும், தனியார் பள்ளிகளில் சேர்த்தால் தாயின் தாலி முதற்கொண்டு அடகுக்கடைக்குப் போவதோடு, பிள்ளைகள் தனியார் பள்ளிகளில் எவ்வாறு கொடுமைப்படுத்தப்படுகிறார்கள் என்பதையும் பதிவுசெய்திருந்தார். விழாவில் கரூர் மாவட்ட வருவாய் அலுவலர் சூரியபிரகாஷ், சிறப்பு விருந்தினராகக் கலந்துகொண்டார்.



"இந்தியாவில் உள்ள ஒவ்வோர் அரசுப் பள்ளியும் இப்படி மாறிவிட்டால், இந்தியா சீக்கிரம் வல்லரசாகிவிடும். இந்தப் பள்ளியில் படிக்க,


நான் மாணவனாக மாற முடியவில்லையே என்று ஏங்குகிறேன்" என்று தன் உணர்வுகளைப் பகிர்ந்துகொண்டார்.
இந்தச் சீர்மிகு மாற்றங்களுக்குக் காரணமான க.பரமத்தி ஊராட்சி ஒன்றிய தொடக்கப் பள்ளியின் தலைமை ஆசிரியர் செல்வக்கண்ணனிடம் பேசினோம்.

``பத்து வருடங்களுக்கு முன்னர், நான் இந்தப் பள்ளிப் பணிக்கு வந்தபோது, மாணவர்களின் எண்ணிக்கை இருபதுக்கும் குறைவாகத்தான் இருந்தது. ஆனால், இப்போது மாணவர்களின் எண்ணிக்கை 193. இந்த மாற்றத்துக்குக் காரணம், சக ஆசிரியர்கள், பெற்றோர்கள், மாணவர்கள், ஊர் இளைஞர்கள், பெற்றோர்-ஆசிரியர் கழகம் என்று எல்லாத் தரப்பின் கூட்டு முயற்சிதான். முதலில், நல்ல கல்வியைத் தர ஆரம்பித்தோம். ஆங்கிலத்தை, தனியார் பள்ளிகளைவிட மாணவர்களுக்குச் சிறப்பாக போதித்தோம். ஸ்மார்ட் க்ளாஸ்ரூம்கள், இசை, கராத்தே, யோகா உள்ளிட்ட இலவசப் பயிற்சி வகுப்புகள் என, எல்லா வகைகளிலும் மாணவர்களை மேம்படுத்தினோம். இதனால், தனியார் பள்ளிகளில் படித்துக்கொண்டிருக்கும் பிள்ளைகளையும் பெற்றோர்கள் இங்கே சேர்த்தார்கள்.

வெளியூரைச் சேர்ந்த பல பெற்றோர்கள், எங்கள் பள்ளியில் பிள்ளைகளைப் படிக்கவைப்பதற்காக இங்கே வாடகைக்கு வீடு எடுத்துத் தங்கியிருக்கும் அதிசயமும் நடந்திருக்கிறது. பிறகு, கிராம மக்களே கடந்த நான்கு வருடங்களாக பள்ளிக்குத் தேவையான பொருள்களை பல லட்சம் ரூபாய் செலவில் வாங்கிவந்து `கல்விச்சீர்' என வழங்கி வருகிறார்கள். இந்த வருடம் சுமார் ஐந்து லட்சம் ரூபாய் செலவில் கல்விச்சீர் கொடுத்திருக்கிறார்கள். பள்ளியில் இப்படி விலை உயர்ந்த பல பொருள்கள் இருப்பதால், அதைப் பாதுகாக்க ஒரு லட்சம் ரூபாய் செலவில் எட்டு சி.சி.டி.வி கேமராக்கள் வாங்கிப் பொருத்தியுள்ளோம். பள்ளி வளாகம் முழுக்க மரங்களை வளர்த்து, இயற்கையான காற்றோட்டத்தையும் சூழ்நிலையையும் உருவாக்கியுள்ளோம். வகுப்பறைதோறும் டைல்ஸ், ஃபேன், நாட்டுநடப்புகளைத் தெரிந்துகொள்ள டிவி என வசதி செய்துள்ளோம். மாணவர்களுக்குத் தரமான சீருடைகளை ஸ்பான்சரின் செலவில் வழங்கியுள்ளோம்.



சுத்தமான குடிநீர் வசதியை உருவாக்கியுள்ளோம். இதனால், எங்கள் பள்ளிக்கு ஐ.எஸ்.ஓ தரச்சான்றிதழும், ஒரு மாதத்துக்கு முன்னர் புனேவில் உள்ள ஓர் அமைப்பு தந்த `5s' விருதையும் பெற்றுள்ளோம். இந்திய அளவில் இந்த `5s' விருதை வாங்கிய ஒரே அரசுப் பள்ளி, எங்களுடையதுதான். அதேபோல், பள்ளி வளாகத்தில் கரிசலாங்கண்ணி, கருந்துளசி, ஆடாதொடை, சர்க்கரைக்கொல்லி உள்ளிட்ட 30 வகையான மூலிகைச்செடிகளை மாணவர்களைகொண்டே நடவுசெய்து வளர்த்துவருகிறோம். அந்த மூலிகைக் காற்று, மாணவர்களை நோயிலிருந்து காக்கிறது.



`அரசுப் பள்ளிகள்தான், சிறந்த கல்வியை போதிக்கும் போதிமரங்கள்' என கரூர் மாவட்ட மக்கள் அனைவரையும் சொல்லவைக்கும் வரை, எங்க முயற்சிகள் தொடரும்" என்றார் முத்தாய்ப்பாக!......................................
.........................................................................................................................................................................................................................

போர்டபிலிட்டி வழிமுறை மாற்றம்? டிராய் புது அறிவிப்பு..

தொலைத்தொடர்பு துறையில் ஒரு நெட்வொர்க் வாடிக்கையாளர் மற்ற நெட்வொர்க் நிறுவனத்திற்கு தனது மொபைல் எண்ணை மாற்றுவதற்கு போர்ட் செய்ய வேண்டும் அதற்கு சில வழிமுறைகள் உள்ளது.
இந்த வழிமுறைகளில் மாற்றம் கொண்டு வருவதற்கு தற்போது டிராய் முடிவு செய்துள்ளதாம். இது குறித்த ஆலோசனை கடிதம் விரைவில் வழங்கபப்டும் எனவும் தெரிகிறது. இது குறித்து தர்போது வெளியாகியுள்ள செய்திகள் பின்வருமாறு... இந்தியாவில் மொபைல் நம்பர் போர்டபிலிட்டிக்கான கால அவகாசம் அதிகமாக உள்ளது, எனவே இதன் நேரம் குறைக்கப்படுவதோடு, வழிமுறைகளும் மாற்றப்படும். இதுவரை மொபைல் நம்பர் போர்டபிலிட்டி செய்வதற்கான கட்டணம் ரூ.19 ஆக இருந்த நிலையில், இவை ரூ.4 என மாற்றி அமைக்கப்பட்டுள்ளது. மொபைல் நம்பர் போர்டபிலிட்டி புதிய வழிமுறைகள் மற்றும் அதிக பாதுக்காப்புடன் மாற்றுவது குறித்து டிராய் விவாதித்து வருகிறது. புதிய வழிமுறைகள் மிகவும் நேர்த்தியாகவும், வாடிக்கையாளர்களுக்கு எவ்வித பிழையும் இல்லாதபடி மேற்கொள்வதை உறுதி செய்யப்படும் என குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.

நீட் தேர்வுப் பயிற்சிக்குப் புதிய செயலி!...




                                                   LETS ACT
சென்னையில் நீட் தேர்வுப் பயிற்சிக்காகத் தன்னார்வத் தொண்டு நிறுவனம் ஒன்று புதிய செயலி ஒன்றை அறிமுகம் செய்யவுள்ளது.
தமிழகத்தில் மருத்துவப் படிப்புக்கு நீட் தேர்வு கட்டாயமாக்கப்பட்டுள்ளது. இதற்கான பயிற்சி மையங்களை அரசு நடத்திவருகிறது. அது போன்று, தனியார் பயிற்சி மையங்களும் செயல்பட்டுவருகின்றன.
இந்நிலையில், தன்னார்வத் தொண்டு நிறுவனத் தலைவர் ராம் பிரகாஷ், காணொளி மூலம் நீட் தேர்வுப் பயிற்சிக்கான புதிய செயலி ஒன்றை அறிமுகம் செய்யவுள்ளார். அரசு நீட் பயிற்சி வகுப்புகளை நடத்திவந்தாலும், கிராமப்புறங்களில் இருக்கும் மாணவர்களுக்கு அந்த வாய்ப்பு சரியாகக் கிடைப்பதில்லை.
ஆனால், அனைத்துப் பகுதிகளிலும் தனியார் பயிற்சி மையங்கள் இருக்கின்றன. அங்கே சேருவதற்கான விண்ணப்பத்தை ரூ.1400 கொடுத்து வாங்க முடியாத பொருளாதார நெருக்கடியில்தான் அதிக மாணவர்கள் உள்ளனர்.
அதனால், அனைத்து மாணவர்களும் எளிதில் நீட் தேர்வுக்குப் பயிற்சி பெற LETS ACT என்ற பெயரில் புதிய செயலியை அறிமுகப்படுத்துகிறோம்; அது மாணவர்களுக்குப் பயனுள்ளதாக இருக்கும் எனக் கூறினார் ராம் பிரகாஷ்

செவ்வாய், 20 மார்ச், 2018

🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎

   *க.ஜெயசீலன்.*

*இன்று நினைவு நாள்:- மார்ச்-20.*

🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎

🍎 *கணிதவியலாளரும், அறிவியலாளரும் தத்துவஞானி-* ஐசக் நியூட்டன் *மறைந்த தினம்.*
____________________

🍎 *ஐசக் நியூட்டன் 1642 ஆம் ஆண்டு கிரிஸ்துமஸ் தினத்தன்று (டிசம்பர்-25) இங்கிலாந்தில் லிங்கன்ஷயர் கவுண்டியில், கோல்ஸ்டர்வேர்த்துக்கு அருகிலுள்ள வூல்ஸ்தோர்ப் என்னும் ஒரு சிற்றூரில் ஒரு சராசரி விவசாய குடும்பத்தில் பிறந்தார்.*

🍎 *இவர் பிறப்பதற்கு மூன்று மாதங்களுக்கு முன்னரே இவரது தந்தையார் இறந்துவிட்டார். இரண்டு ஆண்டுகள் கழிய நியூட்டனை அவரது பாட்டியின் கவனிப்பில் விட்டுவிட்டு, தாயாரும் தனது புதிய கணவருடன் வாழச் சென்றுவிட்டார்.*

🍎 *அறிவியல், கணிதம், இயந்திரவியல் துறைகளிலும், ஈர்ப்பு விசை பற்றியும் பெரிதும் ஆய்வுகள் மேற்கொண்டவர் நியூட்டன்.*

🍎 *இது நாள் வரை வாழ்ந்த அறிவியலாளர்களுள் மிகவும் செல்வாக்கு உள்ளவர்களுள் ஒருவராகவும், அறிவியல் புரட்சியில் முக்கியமான ஒருவராகவும் இவர் இருந்தார்.*

🍎 *1687ல் ஈர்ப்பு சம்பந்தமான விளக்கங்களை உள்ளடக்கிய,* Philosophiae Naturalis Principia Mathematica *என்னும் நூலை வெளியிட்டார்.*

🍎 *இவருடைய இயக்க விதிகள் மூலம்,* (classical mechanics) *என்னும் துறைக்கு வித்திட்டார்.*

🍎 கோட்பிறைட் வில்ஹெல்ம் லீப்னிஸ் *என்பவருடன் சேர்ந்து, வகையீட்டு நுண்கணிதத் துறையின் உருவாக்கத்தில் பங்கு கொண்டார்.*

🍎 *நியூட்டனின் பிரின்சிப்பியாவிலேயே, பின்வந்த மூன்று நூற்றாண்டுகளில் பௌதீக அண்டம் தொடர்பான அறிவியலாளரின் நோக்கில் ஆதிக்கம் செலுத்திய, இயக்க விதிகள், பொது ஈர்ப்பு ஆகியவை உருவாக்கம் பெற்றன.*

🍎 *இது* புவியில் பொருட்களின் இயக்கங்களையும், அண்டவெளியில் உள்ள கோள்கள் *முதலிய பொருட்களின் இயக்கங்களையும் ஒரே கோட்பாடுகளின் அடிப்படையில் விபரிக்கலாம் என விளக்கியது.*

🍎 *நியூட்டன் நடைமுறைச் சாத்தியமான* முதலாவது தெறிப்புத் தொலைநோக்கியை *உருவாக்கியதுடன்,* முப்பட்டைக் கண்ணாடி வெள்ளொளியைப் பிரித்துப் பல நிற ஒளிகளைக் *கொண்ட* நிறமாலையாகத் *தரும் கவனிப்பை அடிப்படையாகக்கொண்டு நிறக் கோட்பாடு ஒன்றையும் உருவாக்கினார்.*

🍎 ஒலியின் வேகம் *குறித்தும் இவர் ஆய்வுகள் செய்தார். நுண்கணிதத்தில் இவரது ஆய்வுகளுக்குப் புறம்பாக, ஒரு கணிதவியலாளராக, அடுக்குத் தொடர் குறித்த ஆய்வுகளுக்கும் இவர் பங்களிப்புச் செய்துள்ளார்.*

🍎 புவிசார் மற்றும் விண்வெளிசார் இயக்கங்களைக் *கட்டுப்படுத்தும் இயற்கை விதிகளை முதன்முதலில் விளக்கினார்.*

🍎 *இவர் அறிவியல் புரட்சியுடனும், சூரியமையக் கோட்பாட்டின் வளர்ச்சியுடனும் தொடர்புபட்டிருந்தார். கோள்களின் இயக்கத்துக்கான கெப்ளரின் விதிகள் தொடர்பில் கணிதரீதியான நிறுவல்களை வழங்கியதில் நியூட்டனுக்கும் பங்கு உண்டு.*

🍎 *வால்வெள்ளி போன்ற விண்பொருட்களின் சுற்றுப்பாதைகள் நீள்வட்டமாக மட்டுமின்றி, பரவளைவாகவும், அதிபரவளைவாகவும்கூட இருக்கலாம் எனவும் வாதித்து, மேற்படி விதிகளை விரிவாக்கினார்.*

🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎
🙏 *க. ஜெய்சீலன்,* *அறிவியல் ஆசிரியர்,*
*நகராட்சி நடுநிலைப்   பள்ளி,        பெத்லேகம்-ஆம்பூர்,             வேலூர்-மாவட்டம்*
*📲செல்:8122121968*🙏
🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎

   *க.ஜெயசீலன்.*

*இன்று நினைவு நாள்:- மார்ச்-20.*

🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎

🍎 *கணிதவியலாளரும், அறிவியலாளரும் தத்துவஞானி-* ஐசக் நியூட்டன் *மறைந்த தினம்.*
____________________

🍎 *ஐசக் நியூட்டன் 1642 ஆம் ஆண்டு கிரிஸ்துமஸ் தினத்தன்று (டிசம்பர்-25) இங்கிலாந்தில் லிங்கன்ஷயர் கவுண்டியில், கோல்ஸ்டர்வேர்த்துக்கு அருகிலுள்ள வூல்ஸ்தோர்ப் என்னும் ஒரு சிற்றூரில் ஒரு சராசரி விவசாய குடும்பத்தில் பிறந்தார்.*

🍎 *இவர் பிறப்பதற்கு மூன்று மாதங்களுக்கு முன்னரே இவரது தந்தையார் இறந்துவிட்டார். இரண்டு ஆண்டுகள் கழிய நியூட்டனை அவரது பாட்டியின் கவனிப்பில் விட்டுவிட்டு, தாயாரும் தனது புதிய கணவருடன் வாழச் சென்றுவிட்டார்.*

🍎 *அறிவியல், கணிதம், இயந்திரவியல் துறைகளிலும், ஈர்ப்பு விசை பற்றியும் பெரிதும் ஆய்வுகள் மேற்கொண்டவர் நியூட்டன்.*

🍎 *இது நாள் வரை வாழ்ந்த அறிவியலாளர்களுள் மிகவும் செல்வாக்கு உள்ளவர்களுள் ஒருவராகவும், அறிவியல் புரட்சியில் முக்கியமான ஒருவராகவும் இவர் இருந்தார்.*

🍎 *1687ல் ஈர்ப்பு சம்பந்தமான விளக்கங்களை உள்ளடக்கிய,* Philosophiae Naturalis Principia Mathematica *என்னும் நூலை வெளியிட்டார்.*

🍎 *இவருடைய இயக்க விதிகள் மூலம்,* (classical mechanics) *என்னும் துறைக்கு வித்திட்டார்.*

🍎 கோட்பிறைட் வில்ஹெல்ம் லீப்னிஸ் *என்பவருடன் சேர்ந்து, வகையீட்டு நுண்கணிதத் துறையின் உருவாக்கத்தில் பங்கு கொண்டார்.*

🍎 *நியூட்டனின் பிரின்சிப்பியாவிலேயே, பின்வந்த மூன்று நூற்றாண்டுகளில் பௌதீக அண்டம் தொடர்பான அறிவியலாளரின் நோக்கில் ஆதிக்கம் செலுத்திய, இயக்க விதிகள், பொது ஈர்ப்பு ஆகியவை உருவாக்கம் பெற்றன.*

🍎 *இது* புவியில் பொருட்களின் இயக்கங்களையும், அண்டவெளியில் உள்ள கோள்கள் *முதலிய பொருட்களின் இயக்கங்களையும் ஒரே கோட்பாடுகளின் அடிப்படையில் விபரிக்கலாம் என விளக்கியது.*

🍎 *நியூட்டன் நடைமுறைச் சாத்தியமான* முதலாவது தெறிப்புத் தொலைநோக்கியை *உருவாக்கியதுடன்,* முப்பட்டைக் கண்ணாடி வெள்ளொளியைப் பிரித்துப் பல நிற ஒளிகளைக் *கொண்ட* நிறமாலையாகத் *தரும் கவனிப்பை அடிப்படையாகக்கொண்டு நிறக் கோட்பாடு ஒன்றையும் உருவாக்கினார்.*

🍎 ஒலியின் வேகம் *குறித்தும் இவர் ஆய்வுகள் செய்தார். நுண்கணிதத்தில் இவரது ஆய்வுகளுக்குப் புறம்பாக, ஒரு கணிதவியலாளராக, அடுக்குத் தொடர் குறித்த ஆய்வுகளுக்கும் இவர் பங்களிப்புச் செய்துள்ளார்.*

🍎 புவிசார் மற்றும் விண்வெளிசார் இயக்கங்களைக் *கட்டுப்படுத்தும் இயற்கை விதிகளை முதன்முதலில் விளக்கினார்.*

🍎 *இவர் அறிவியல் புரட்சியுடனும், சூரியமையக் கோட்பாட்டின் வளர்ச்சியுடனும் தொடர்புபட்டிருந்தார். கோள்களின் இயக்கத்துக்கான கெப்ளரின் விதிகள் தொடர்பில் கணிதரீதியான நிறுவல்களை வழங்கியதில் நியூட்டனுக்கும் பங்கு உண்டு.*

🍎 *வால்வெள்ளி போன்ற விண்பொருட்களின் சுற்றுப்பாதைகள் நீள்வட்டமாக மட்டுமின்றி, பரவளைவாகவும், அதிபரவளைவாகவும்கூட இருக்கலாம் எனவும் வாதித்து, மேற்படி விதிகளை விரிவாக்கினார்.*

🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎
🙏 *க. ஜெய்சீலன்,* *அறிவியல் ஆசிரியர்,*
*நகராட்சி நடுநிலைப்   பள்ளி,        பெத்லேகம்-ஆம்பூர்,             வேலூர்-மாவட்டம்*
*📲செல்:8122121968*🙏
🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎🍎

2014 சிறப்பாசிரியர் தகுதிதேர்வில் தேர்ச்சி பெற்றவர்கள் முன்னுரிமை கோரி மனு


2014 சிறப்பாசிரியர் தகுதிதேர்வில் தேர்ச்சி பெற்ற தேர்வர்களின் ஒருங்கிணைப்பாளர் திரு. குமார் அவர்கள் இன்னைறய தினம் பள்ளிகல்விதுறை அமைச்சர் திரு செங்கோட்டையன் அவர்களையும்.

மாற்றுதிறனாளி நலவாரிய ஆணையரையும் சந்தித்து முன்னுரிமை கோரி மனு அளித்துள்ளார்.

SPD Team Visit Salem On 22.03.18 & 23.03.18
























..........................................................................................................

ரூபாய் 10ல் மாணவர்களுக்கு ஏ.டி .எம்.அட்டையுடன் SBI வங்கி கணக்கு துவக்கி அசத்திய பள்ளி...


பள்ளி மாணவர்களுக்கு வங்கி கணக்கு புத்தகம்,எ .டி .எம்.அட்டை வழங்குதல் விழா


முதல் வகுப்பு,இரண்டாம் வகுப்பு மாணவர்களுக்கு பாரத ஸ்டேட் வங்கியில் வங்கி கணக்கு துவக்கி எ .டி .எம்.அட்டையையும் ,வங்கி கணக்கு புத்தகமும் பெற்று கொடுத்து அசத்திய பள்ளி



ஒரே குடும்பத்தை சேர்ந்த மூன்று சகோதர,சகோதரிகளுக்கு வங்கி கணக்கு துவக்கி அசத்தல்


தேவகோட்டை - தேவகோட்டை சேர்மன் மாணிக்க வாசகம் நடுநிலைப் பள்ளியில் பள்ளி மாணவர்களுக்கு வங்கி கணக்கு புத்தகம்,எ .டி .எம்.அட்டை வழங்குதல் விழா நடைபெற்றது.

         
                           

                         விழாவிற்கு வந்தவர்களை பள்ளி ஆசிரியை முத்துமீனாள் வரவேற்றார்.பள்ளி தலைமை ஆசிரியர் லெ .சொக்கலிங்கம் தலைமை தாங்கினார்.தேவகோட்டை பாரத ஸ்டேட் வங்கியின் கிளை மேலாளர் வேல்முருகன் மாணவர்களுக்கு வங்கி கணக்கு புத்தகம் மற்றும் எ .டி .எம்.அட்டைகளை வழங்கி வங்கி தொடர்பாகவும்,மாணவர்களின் சேமிப்பு தொடர்பாகவும் விளக்கினார்.மாணவர்கள் வெங்கட்ராமன்,ஐயப்பன்,ரஞ்சித்,காயத்ரி,சின்னம்மாள் ,சக்தி ஆகியோர் பேசினார்கள்.நிறைவாக ஆசிரியை செல்வமீனாள் நன்றி கூறினார்.


                              முதல் வகுப்பு,   இரண்டாம் வகுப்பு பயிலும் மாணவர்கள் உட்பட பள்ளியில் உள்ள 30க்கும் மேற்பட்ட மாணவர்களுக்கு அவர்கள் பெயரில்,அவர்கள் போட்டோ ஒட்டி குறைந்த பட்ச இருப்பு வெறும் 10 ரூபாயில் பாரத ஸ்டேட்   வங்கி கணக்கு துவக்கப்பட்டுள்ளது .அவர்கள் அனைவருக்கும் எ .டி எம்.அட்டையும் வழங்கப்பட்டுள்ளது.மாணவர்களின் போட்டோ ஒட்டி இளம் வயதில் வங்கி கணக்கு புத்தகத்தை பார்க்கும்போது அவர்களுக்கு அளவில்லாத மகிழ்ச்சி.இதனால் சேமிப்பு பழக்கம் பெருகுவதுடன் அவர்களுக்கு வங்கி தொடர்பான விழிப்புணர்வும் ஏற்படும்.பொதுவாக பாரத ஸ்டேட் வங்கியில் குறைந்த பட்ச இருப்பு ரூபாய்  2,000 ஆகும்.ஆனால்  பள்ளி மாணவர்களுக்கான ரூபாய் 10ல் இருப்பு உள்ள சிறப்பு திட்டத்தில் இதனை பள்ளியின் வழியாக முயற்சி செய்து செயல்படுத்தி உள்ளோம் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.



பட விளக்கம் ; தேவகோட்டை சேர்மன் மாணிக்க வாசகம் நடுநிலைப் பள்ளியில் பள்ளி மாணவர்களுக்கு வங்கி கணக்கு புத்தகம்,எ .டி .எம்.அட்டை யை தேவகோட்டை பாரத ஸ்டேட் வங்கியின் கிளை மேலாளர் வேல்முருகன் வழங்கினார்.உடன் பள்ளி தலைமை ஆசிரியர் லெ .சொக்கலிங்கம் உள்ளார்.

மேலும் விரிவாக ;

                            தேவகோட்டை சேர்மன் மாணிக்க வாசகம் நடுநிலைப் பள்ளியில் பள்ளி மாணவர்களுக்கு வங்கி கணக்கு புத்தகம்,எ .டி .எம்.அட்டை யை தேவகோட்டை பாரத ஸ்டேட் வங்கியின் கிளை மேலாளர் வேல்முருகன் வழங்கினார்.அப்போது பள்ளி தலைமை ஆசிரியர் லெ .சொக்கலிங்கம் கூறியதாவது ;

                                 எங்கள் பள்ளியில் சில மாதங்களுக்கு முன்பாக தேவகோட்டை பாரத ஸ்டேட் வங்கியின் கிளை மேலாளர் பத்து ரூபாயில் வங்கி கணக்கு துவக்கலாம் என்று சொன்னார்கள்.அதன் அடிப்படையில் பள்ளி மாணவர்களை ஊக்குவித்து ஆசிரியர்களின் உதவியுடன் வங்கிக்கு சென்று மாணவர்களுக்கு பள்ளியின் வழியாகவே கணக்கு துவக்க ஏற்பாடுகள் செய்தோம்.அதற்கு வங்கி மேலாளரும் எங்களுக்கு நல்ல முறையில் ஒத்துழைப்பு கொடுத்தார்.அதன் தொடர்ச்சியாக 30க்கும் மேற்பட்ட மாணவர்களுக்கு வங்கி கணக்கு துவக்கி உள்ளோம்.

                     
பொதுவாக முதல் வகுப்பு,இரண்டாம் வகுப்பு படிக்கும்போது நமது பெயரில் வங்கி கணக்கு நமது புகைப்படத்துடன் உள்ளதை பார்த்து மாணவர்களுக்கு அவ்வளவு மகிழ்ச்சி.கண்டிப்பாக இதன் வழியாக சேமிப்பு முயற்சி அதிகமாவதுடன் ,வங்கி தொடர்பாகவும் அதிகமான தகவல்களை தெரிந்து கொள்ளலாம்.இவ்வாறு கூறினார்.

 எட்டாம் வகுப்பு மாணவி சக்தி ; எனக்கு கணக்கு துவக்கியுள்ளதை அறிந்து மகிழ்ச்சி.எனது அக்காவிடம் நான் இதை சொன்னபோது , எனக்கெல்லாம் இதுவரை கணக்கு இல்லை.உனக்கு பாரத ஸ்டேட் வங்கியில் கணக்கு உள்ளது மிகப்பெரிய விஷயம்.அதுவும் பள்ளியின் வழியாகவே கணக்கு துவக்கி உள்ளது பாராட்டுக்கு உரியது என்று சொன்னார்கள்.

 முதல் வகுப்பு மாணவர் யோகேஸ்வரன்: எனக்கு எனது போட்டவுடன் வங்கி புக்கை பார்த்ததும் அவ்வளவு சந்தோசம்.நல்ல முறையில் சேமிப்பேன் என்று சொன்னார்.

 மூன்றாம் வகுப்பு திவ்யஸ்ரீ : வங்கி கணக்கு புத்தகத்தின் அட்டையில் டாக்டர்,என்ஜினீயர் ,வக்கீல் ,பெரிய நிறுவனத்தின் மேலாளர் போன்ற படங்கள் உள்ளன.அவை எனக்கு மிகவும் பிடித்து உள்ளன.எனது பெயரில் ஏ.டி .எம்.அட்டை உள்ளது எனக்கு மகிழ்ச்சியாக உள்ளது.என்று சொன்னார்.

 நான்காம் வகுப்பு வெங்கட்ராமன் : எனது பெயரில் கணக்கு துவக்கப்பட்டுள்ளது என்று சொன்னேன்.எனது அம்மா அவ்வளவு சந்தோஷப்பட்டார்கள்.எனக்கெல்லாம் 30 வயதில் தான் வங்கி கணக்கு ஆர்மபிக்கப்பட்டது.உனக்கு நான்காவது படிக்கும்போதே வங்கி கணக்கு துவங்கப்பட்டுள்ளது மிகுந்த சந்தோஷம் என்று சொன்னார்கள்.

 மூன்று குழந்தைகளுக்கு வங்கி கணக்கு புத்தகம் பெற்ற மாணவர்களின் தாயார்    அங்காள ஈஸ்வரி   :  எனக்கு மிகுந்த சந்தோசமாக உள்ளது.எனது மூன்று குழந்தைகளும் இந்த பள்ளியில் படித்து வருகின்றனர்.மூன்று பேருக்கும் பள்ளியின் மூலம் கணக்கு துவங்கப்பட்டுள்ளது.பொதுவாக கணக்கு துவக்க வங்கிக்கு பலமுறை செல்ல வேண்டும்.ஆனால் இங்கு நாங்கள் அலையாமல் வங்கி கணக்கு குறைந்த இருப்பு தொகை  ரூபாய் 10ல் துவங்கப்பட்டுள்ளது.குறைந்த பட்சம் 2000 ரூபாய் இருந்தால் மட்டுமே பாரத ஸ்டேட் வங்கியில் வங்கி கணக்கு துவக்க முடியும்.ஆனால் வெறும் 10 ரூபாயில் வங்கி கணக்கு பள்ளியின் மூலமாக துவக்கப்பட்டுளத்தற்கு நன்றியை தெரிவித்து கொள்கிறேன்.இவ்வாறு பேசினார்.

திங்கள், 19 மார்ச், 2018

பள்ளி பாதுகாப்பிற்கான ஆய்வு-உயர்நீதிமன்றம் உத்தரவு அனைத்துப் பள்ளிகளிலும் ஆய்வு நடத்தி ஏப்ரல் 9ஆம் தேதி அறிக்கை அளிக்கவும் உத்தரவிடப்பட்டுள்ளது

பள்ளி கட்டிடங்கள் விதிமுறைப்படி கட்டப்பட்டுள்ளனவா பாதுகாப்பு விதிகள் பின்பற்றப்படுகின்றனவா என்பதை ஆய்வு செய்ய மாவட்டந்தோறும் குழுக்கள் அமைக்கப் பள்ளிக் கல்வித்துறைக்கு உயர்நீதிமன்றம் உத்தரவிட்டுள்ளது. கும்பகோணத்தில் நடந்த தீ விபத்திற்கு பிறகு அனைத்து பள்ளி குழந்தைகளின் பாதுகாப்புக்காகப் பல்வேறு உத்தரவுகளை உச்சநீதிமன்றம் பிறப்பித்திருந்தது. அந்த உத்தரவுகளையும், தேசியக் கட்டட விதிகளையும் செயல்படுத்த உத்தரவிடக் சென்னை உயர்நீதிமன்றத்தில் மனுதாக்கல் செய்யப்பட்டது. இந்த மனு இன்று விசாரணைக்கு வந்தது. அப்போது அனைத்துப் பள்ளிகளும் தேசியக் கட்டட விதிகளின்படி கட்டப்பட்டுள்ளனவா குழந்தைகள் பாதுகாப்பு விதிகள் பின்பற்றப்படுகின்றனவா என்பது குறித்து ஆய்வு செய்ய அனைத்து மாவட்டங்களிலும் முதன்மைக் கல்வி அதிகாரி தலைமையில் குழு அமைக்கப் பள்ளிக் கல்வித்துறை இயக்குநருக்கு உத்தரவிட்டனர். இந்தக் குழுவினர் அனைத்துப் பள்ளிகளிலும் ஆய்வு நடத்தி ஏப்ரல் 9ஆம் தேதி அறிக்கை அளிக்கவும் உத்தரவிடப்பட்டுள்ளதுஎன்பது குறிப்பிடத்தக்கது

வாட்ஸ் அப்-ல் தற்போது வலம் வரும் செய்தியான ஜீன் 7ஆம் தேதி பள்ளிகள் திறப்பு என்பது தவறான தகவல்....


வாட்ஸ் அப்-ல் தற்போது வலம் வரும் செய்தியான ஜீன் 7ஆம் தேதி பள்ளிகள் திறப்பு என்பது கடந்த ஆண்டு அமைச்சர்  அறிவித்த தகவல் ஆகும். அந்த செய்தி கடந்த ஆண்டு வெயிலின் தாக்கம் காரணமாக அமைச்சர் அறிவித்த செய்தியாகும். தற்போது அதே செய்தி சமூக வலை தளங்களில் பரப்பப்பட்டு வருகிறது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. இந்த ஆண்டு எப்போது பள்ளிகள் திறக்கப்படும் என்பது இன்னும் அறிவிக்கப்படவில்லை.  

தலைமை ஆசிரியர் இல்லாமல் தடுமாறும் 1,000 பள்ளிகள்

10th Exam Tips Maths - Video



https://youtu.be/ZksTDy4QcKo

மாணவர்களின் வருகை குறைவால் துவக்கப்பள்ளியை மூடக்கூடாது

பள்ளிக் கல்விப் பாதுகாப்பு இயக்கம்




பள்ளிக் கல்விப் பாதுகாப்பு இயக்கம்
ப.க.பா. இயக்கம் , அரசுப் பள்ளிகளைப் பாதுகாத்து மாணவர் சேர்க்கையை அதிகப்படுத்தி அரசுப் பள்ளிகளை மீட்டெடுக்க கடந்து 3 மாதமாக செயல்பட்டு வருகிறது. அதில் மூத்த கல்வியாளர்கள் சுசீரா அவர்கள் , வசந்திதேவி அவர்கள் , JK அவர்கள் , ச.மாடசாமி அவர்கள் , தாய் மொழி வழிப் பள்ளியை வலியுறுத்தும் கல்யாணி ஐயா அவர்கள் , தமிழ்நாடு அறிவியல் இயக்க நண்பர்கள் , கல்வி மேம்பாட்டுக் கூட்டமைப்பு தோழர் மூர்த்தி அவர்ககள் , பழங்குடி மக்களுக்கு களப் பணியாற்றும் நடராஜ் அவர்கள் , குழந்தை நேயப் பள்ளிகள் ஷ்யாம் தோழர் அவர்கள் , ஓய்வு பெற்ற யூனிசெப் அலுவலர் அருணா மா அவர்கள் , அசத்தும் அரசுப் பள்ளி ஆசிரியர் குழு ஒருங்கிணைப்பாளர் உமாமகேஸ்வரி அவர்கள் ,மற்றும் பலர் செயல்படும் உறுப்பினர்களாக இருக்கின்றனர் . தொடர்ந்து அரசுப் பள்ளிகள் சார்ந்த ஒரு கருத்துக் கேட்டு நடக்க இருக்கிறது. ஆகவே இதில் அரசு மற்றும் அரசு உதவிபெறும் பள்ளிகளில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்கள் தங்கள் விவரங்களைப் பதிவு செய்தால் அரசுப் பள்ளிகளை மீட்டெடுக்க உதவியாக இருக்கும். விபரங்களைத் தமிழில் தரவும்

பெயர் :
பள்ளி முகவரி :
மாவட்டம் :
தொடர்பு எண் :
மின்னஞ்சல் முகவரி :
முகநூல் அடையாளம் :

தொடர்புக்கு
உமா
9976986098
9080566115

ஒரு ஆசிரியர் தமது பணிக்காலத்தில் எத்தனை முறை பதவி உயர்வு பணித்துறப்பு (தற்காலிக உரிமை விடல்)மேற்கொள்ள முடியும்? RTI தகவல்

மலேசிய தமிழ் ஆசிரியர்கள், தமிழக பள்ளிகளை பார்வையிட்டனர்

Phontic English Unit 4


கேளம்பாக்கம் to மகாபலிபுரம் பாதையில் உள்ளது சூலேரிக்காட்டுக் குப்பம் என்ற ஊர்.படப்பிடிப்பு நடக்கும் பள்ளிக்கும் கடலுக்கும் 100 அடி இடைவெளி தான்.ஒரு டீ கடை கூட கிடையாது. சின்ன பெட்டிக் கடை தான் எங்களுக்கு சூப்பர் மார்க்கெட். 9 மணிக்கெல்லாம் காலை ஆசிரியர்களும்,மாணவர்களும் வந்து விட வேண்டும்.எல்லா ஆசிரியர்களுக்கும் வீட்டில் பள்ளி வயதுக் குழந்தைகள் தான்.அதைப் பற்றியெல்லாம் கவலைப்படாத,இரக்கமில்லாத இயக்குநர் தனது தொழில்நுட்ப கலைஞர்களோடு 9.30 மணிக்கு வேலையைத் தொடங்கி விடுவார்.

அறையைக் கூட்டி சுத்தம் செய்து,10000 வாட்ஸ் வெளிச்ச வெப்பத்தில் shooting ஆரம்பிக்கும்.ஒரு சன்னல் கூட இல்லாத பூட்டப்பட்ட அறை.A.C மூன்று மாதம் கழித்து தான் கிடைத்தது.இருந்தாலும் செம வெட்கை.ஒரு மணி நேரத்திற்கு ஒரு முறை வெளியே ஓடி வந்து முகம் கழுவியே ஆக வேண்டும்.
கடலோரமானதால்
அவ்வளவு வேர்வை.

சின்னச் சின்ன விஷயங்களில் கூட தவறானால் compromiseஏ கிடையாது.Re take தான்.ஒருவர் ஒரு dialogue கூட mistake செய்யக் கூடாது. ஒரு தப்பு செய்தாலும் எல்லாரும் பழைய positionலில் உட்கார வேண்டும். விக்கல்,இருமல் கூடாது.கொட்டாவி விடக் கூடாது. முன்னதான takeல் எப்படி உட்கார்ந்திருந்தார்களோ break விட்டு வந்தாலும் continuity miss ஆகாமல் மீண்டும் அப்படியே அமர வேண்டும்.ஒரே unitன் activity 2 மாதம் கழித்து எடுக்கப்பட்டால் முன்னர் என்ன costumes இருந்ததோ அதே தான் அணிந்து வர வேண்டும். தோடு,வளையல் கூட மாறக் கூடாது.

நீங்கள் DVD யில் கவனித்துப் பார்த்தால் தெரியும்.ஒரு unit ல் இருக்கும் seating arrangements அடுத்த unitல் இருக்காது.Background கூட பாடத்திற்கு ஏற்றவாறு தொலைவில் இருக்கும்.ஒவ்வொரு shot ற்கும் light, camera வேற ஆன்ங்கிள் மாற்ற வேண்டும்.set light ஐ on & off செய்ய வேண்டும்.shade விழுகக் கூடாது.கரும்பலகையில் எழுதும்போது உடலின் பின் புறம் தெரியக்கூடாது.side மட்டுமே தெரிய வேண்டும்.குழந்தைகளுக்கு ஒரு shot கூட உறுத்தாத வகையில் எடுக்க அதிக சிரத்தை எடுக்கப்பட்டது.

என்னடா...build up தூக்கலா இருக்குன்னு நினைக்க வேண்டாம். ஒவ்வொரு வரியும்,ஒவ்வொரு வலியும் உண்மை.ஆறு மாதங்கள் இந்த சித்ரவதை தான்.எந்தவித ஊக்க ஊதியமும் கிடையாது. சொந்தக் காசில் தான் பயணம்,சாப்பாடு,பவுடர் எல்லாமே.இந்தத் தியாகம் யாருக்கு வரும்.ஒரே ஒரு வரி எடுக்க அரை நாள் ஆன tension நிறைய உண்டு.

எல்லோரும் இடைநிலை ஆசிரியர்கள் தான்.ஒவ்வொரு உச்சரிப்பையும் துல்லியமாகச் சொல்ல எவ்வளவு கஷ்டப்பட்டிருப்பார்கள்.நடிகர்கள் இல்லை தான்.ஆனால் action சொன்னவுடன் சிரிக்க வேண்டும்,நடிக்க வேண்டும், மற்றவர்கள் சிரித்து விடாமல்.

உங்களைப் போன்ற,உங்களில் ஒருவர் போல இருக்கும் இந்த ஆசிரியர்களின் வியர்வையும்,தியாகமும் தான் இந்த DVD.

பிரதிபலன் எதிர்பாராமல் பிறவிப்பயன் எனக் கருதிய இந்த ஆசிரியர்கள் ஒவ்வொருவரும் போற்றுதலுக்கும்,வணக்கத்துக்குமுரியவர்கள்.

இதற்கு கைம்மாறாக ஆசிரிய சமுதாயம் நாம் என்ன செய்யப் போகிறோம்.ஆங்கில அட்சயமான இந்த phonetic DVD எல்லோருக்கும் போய்ச் சேர வழி செய்ய வேண்டும்.face book,what's app எல்லாவற்றிலும் Share செய்யுங்கள். இதைப் பற்றியே ஒரு 43 நாட்கள் முதலில் எல்லோரும் அறியச் செய்வோம்.தனியார் பள்ளிகளை விட நிச்சயம் அரசுப்பள்ளிகளின் தரம் உயரும்.Dear teachers Pls share and subscribe.

நல்லது நடக்கட்டும்.நன்மைகள் தொடரட்டும்.நாலாவது அத்தியாயம் தொடங்கட்டும்.






அன்புடன்
அமலன் ஜெரோம்
படப்பதிவு இயக்குநர்