>>>YOU ARE WELCOME WWW.KALVICIKARAM.BLOGSPOT.IN - & >>>WWW.KALVICIKARAM.COM>>>>P.M.ELUMALAI M.SC,B.Ed. BT ASSITANT (SCIENCE)PUMS KALATHAMPATTU MELMALAYANUR BLOCK &TALUK VILLUPURAM Dt TAMILNADU INDIA PIN:604204 CELL NO:9865763717 >>>>

FLASH NEWS

WWW.KALVICIKARAM.COM ....NEET Exam 2019 - Full Question Paper & Answer Key | Mr. Moorthy - Click Here For Download >>>>> 410 விடுகதைகள் விடைகளுடன் ஆண்டு முழுவதும் மாணவர்களுக்கு பயன்படுத்தும் வகையில் -PDF வடிவில் >>CPS : 2017 - 18 ,. 2018-19 Account Slip Published NOW & GPF 2020-20201 Account slip published now >> Tamilnadu School Education - All Standard New Syllabus Text Books >>/marquee>

வெள்ளி, 5 ஜூலை, 2019

பள்ளி காலை வழிபாட்டுச் செயல்பாடுகள் - 05.07.19

திருக்குறள்


அதிகாரம்:புகழ்

திருக்குறள்:232

உரைப்பார் உரைப்பவை எல்லாம் இரப்பார்க்கொன்று
ஈவார்மேல் நிற்கும் புகழ்.

விளக்கம்:

புகழ்ந்து சொல்கின்றவர் சொல்பவை எல்லாம், வறுமையால் இரப்பவர்க்கு ஒரு பொருள் கொடுத்து உதவுகின்றவரின் மேல் நிற்கின்ற புகழேயாகும்.

பழமொழி

Never cast the oar till you are out

கரையை அடையும் முன் துடுப்பை எறியாதே.

இரண்டொழுக்க பண்புகள்

1. நான் தான் நாளைய இந்தியாவை நிர்ணயிக்கப் போகிறேன். எனவே இப்பொழுதே சிறந்த பாரதம் உருவாக்க என் நடத்தை, எண்ணம் மற்றும் திறமைகளை சீர்தூக்கி வளர்த்துக் கொள்வேன்.

2. டீ. வி. சினிமா போன்ற பொழுது போக்குகளில் என் கவனத்தை செலுத்தாமல் ஆக்க பூர்வமாக நேரத்தை செலவிடுவேன்.

பொன்மொழி

ஒரு இடத்தில் நெருப்பை உருவாக்குவதும் , அதை வளரவிடாமல் தடுப்பதும் மனிதனின் மனவெழுச்சி தான்.ஆக்கமும் அழிவும் நம் செயல்களின் முடிவாகிறது...

----டாக்டர். முத்துலட்சுமி ரெட்டி

 பொது அறிவு

1.உலகளாவிய அங்கீகாரம் பெற்ற இந்திய வானிலை மையம் எது?
சென்னை வானிலை மையம்

2.மூன்று தலைநகரங்களை கொண்ட நாடு எது?         தென்னாப்பிரிக்கா

English words & meanings

* Task - a piece of work given to a person, கொடுக்கப் பட்ட பணி

* Tusk - a long pointed teeth like one seen in elephants or hog, தந்தம்

ஆரோக்ய வாழ்வு

பருத்திப்பால் சளியைக் கரைக்கவும்,  மலமிளக்கியாகவும் பயன்படுகிறது.

Some important  abbreviations for students

KCL - Potassium Chloride
FX - Fracture
(in medical)

நீதிக்கதை

ஒரு ஊரில் ஒரு குயவன் அவன் தாய், மனவி, மற்றும் மகனுடன் வாழ்ந்து வந்தான். குயவனின் மனைவிக்கு அவளது மாமியாரைப் பிடிக்கவில்லை. அவரை வீட்டை விட்டு வெளியே அனுப்பத் துணிந்தாள். குயவனை தினமும் நச்சரித்தாள். அவனது அம்மாவை பக்கத்தில் ஒரு வீட்டில் குடியமர்த்தும் படி சொன்னாள்.

வெகு நாட்கள் குயவன் அவள் சொன்னதை காதிலேயே போட்டுக் கொள்ளாமல் இருந்தான்.

மனைவி விடாமல் நச்சரித்தாள். அவனது அம்மாவிற்குத் தனியாக இருந்தால் ஒரு குறையும் வராது என்றும், அவரது சாப்பாட்டுத் தேவையைத் தான் கவனித்துக் கொள்வதாகவும் சொன்னாள்.

ஒரு நாள் குடியானவனுக்கு நச்சரிப்புத் தாங்க முடியவில்லை. அம்மாவைப் இருபது அடி தள்ளியிருந்த ஒரு வீட்டில் குடியமர்த்தினான். மனைவி மாமியாரிடம் குயவன் செய்த தட்டு ஒன்றைக் கொடுத்து, வேளாவேளைக்குத் தன் வீட்டுக்குத் தட்டை எடுத்து வந்தால் அதில் உணவு நிரப்பித் தருவதாகவும், அதை மாமியார் அவர் வீட்டுக்கு எடுத்துச் சென்று மகிழ்ச்சியாகச் சாப்பிடலாம் என்றும் கூறினாள்.

மாமியாருக்கு இது அவமானமாகத் தோன்றினாலும், தன் மகனுக்காக வாயைத் திறக்காமல் மருமகள் சொன்ன வழியில் வாழ்ந்து வந்தாள்.

பேரனுக்குப் பாட்டி வீட்டை விட்டுப் போனது அறவே பிடிக்கவில்லை. அவன் அம்மாவுக்குத் தெரியாமல் சில சமயம் பாட்டி வீட்டிற்குச் சென்று விளையாடுவான்.

அவன் வளர வளர குயவன் மண்பாண்டம் செய்வதைக் கூர்ந்து கவனிக்க ஆரம்பித்தான். சில சமயம் குயவன் வேலை செய்யாத போது அவனது இயந்திரத்தை மகன் இயக்கிப் பார்க்க ஆரம்பித்தான். ஒரு நாள் மகனுக்கு அப்பாவைப் போலவே மண்பாண்டம் செய்ய வந்தது. மிகச் சிறு வயதிலேயே அவன் அப்பாவின் தொழிலைக் கற்றுக் கொண்டான்.
அவன் முதல் முதலில் தன் அம்மாவுக்கு அருமையான தட்டு ஒன்றைச் செய்தான். அதை அவன் அம்மாவிடம் கொடுத்த போது அவள் மகனின் திறமையை நினத்து பெருமைப் பட்டாள். தனக்கு அவன் முதலில் பொருள் செய்து கொடுத்ததை எண்ணி அளவில்லா மகிழ்ச்சி அடைந்தாள். தனது சிறிய மகனை இவ்வாறு கேட்டாள்: “மகனே! நீ செய்த தட்டு மிக அருமை. எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. எத்தனையோ பாண்டங்கள் இருக்கும் போது ஏன் எனக்கு ஒரு தட்டைச் செய்து தர வேண்டும் என்று உனக்குத் தோன்றியது?”

மகன் குழந்தைத் தனமாகச் சொன்னான்: “அம்மா! ஒரு நாள் நான் அப்பாவைப் போலக் கல்யாணம் செய்து கொள்வேன். அப்போது நீ பாட்டியைப் போல பக்கத்து வீட்டுக்குப் போய் விடுவாய் அல்லவா. அப்போது உனக்கு என் மனைவி தினமும் சாப்பாடு கொடுக்க ஒரு தட்டு வேண்டுமல்லவா! அதைத்தான் உனக்கு நான் இப்போது செய்து கொடுத்தேன்”


குயவனின் மனைவிக்குத் தான் செய்த காரியத்தின் தீவிரம் புரிந்தது. மிகவும் வருந்தினாள். மாமியாரைத் தன் வீட்டுடன் வரவழைத்து மிகவும் அன்புடன் கவனித்துக் கொண்டாள்.

வெள்ளி

சமூகவியல் & விளையாட்டு

* ஆசியாவின் மிகப்பெரிய நதிகளில் ஒன்றான பிரம்மபுத்திரா நதி , இந்தியா, சீனா பங்களாதேஷ் ஆகிய மூன்று நாடுகளின் வழியாகப் பாயும் ஒரு எல்லை நதியாகும்.

 பெரும்பாலான நதிகளுக்கு பெண் பெயர் இருந்தாலும் பிரம்மபுத்திரா மட்டுமே ஆண் பெயரை பெற்றுள்ளது.

பாரம்பரிய விளையாட்டு - 3


தட்டாங்கல் விளையாட்டு*ந
இது பழங்கால பெண் குழந்தைகள் விரும்பி விளையாடும் ஒரு விளையாட்டு.

விளையாடும் முறை
மேலே எறியப்பட்ட கல் கீழே வருமுன் கீழே உள்ள கற்களை கையில் எடுக்க வேண்டும்.

விதி
கீழே உள்ள கற்களை ஒன்றில் இருந்து எடுக்க ஆரம்பிக்க வேண்டும். அனைத்து கல்லும் எடுத்து விட்டால் பழம் (வெற்றி) பெற்றவர் ஆவார்.
தவற விட்டால் அடுத்த நபரிடம் கொடுக்க வேண்டும்.

வேறு பெயர்கள்
சுழற்சி காய், சுட்டிக் கல், பலகல் மற்றும் பத்தாம் கல் என பல பெயர்கள் உண்டு.

பயன்
விரல் நரம்புகள் பலப்பட்டு இரத்த ஓட்டம் சீராக இருக்கும்

இன்றைய செய்திகள்
05.07.2019

* போலீசார் கட்டாயம் ஹெல்மெட் அணிய டிஜிபி உத்தரவு.

* இனி தமிழிலும் வங்கித்தேர்வு எழுதலாம். (ஆர்ஆர்பி எனப்படும் கிராமப்புற வங்கிகளுக்கான தேர்வுகளை இனி தமிழ் உட்பட 13 மாநில மொழிகளில் எழுதலாம் என மத்திய நிதியமைச்சர் நிர்மலா சீதாராமன் தெரிவித்துள்ளார்.)

* ராணுவ போலீசில் 100 சிப்பாய் பணியிடங்களில் சேர 2 லட்சம் பெண்கள் விண்ணப்பித்துள்ளனர்


* மன்னார் வளைகுடா பகுதியில் பலத்த சூறைக்காற்று.ராமேஸ்வரம் மீனவர்கள் கடலுக்கு செல்ல தடை.

* பலத்த காற்று காரணமாக தமிழகத்தில் காற்றாலை மின் உற்பத்தி அதிகரிப்பு.

* உலக்கோப்பை பெண்கள் கால்பந்தின் இறுதி ஆட்டத்திற்கு  நெதர்லாந்து அணி தகுதி பெற்றது.

* உலக கோப்பைக் கிரிக்கெட் : ஆப்கானிஸ்தானுக்கு எதிரான ஆட்டத்தில் மேற்கிந்தியத் தீவுகள் அணி 23 ரன்கள் வித்தியாசத்தில் வெற்றி பெற்றது.


Today's Headlines

🌸 DGP ordered police to wear helmet.It was mandatory.

 🌸 We can write RRP bank exam (which was to village bank )in Tamil along with13 state language ,said the Central Finance Minister Nirmala Sitharaman in parliament.


🌸 2 lakh women have applied for 100 seats in the the army.

 🌸 The major hurricane in Mannar Bay area .Rameshwaram fisherman  were asked to avoid fishing

 🌸 wind power generation is increased  in Tamil Nadu due to strong winds.

 🌸Netherlands in the final of  women's soccer tournament

 🌸 wold cup cricket : West Indies won by 23 runs against Afghanistan.

Prepared by
Covai women ICT_போதிமரம்

வியாழன், 4 ஜூலை, 2019

தவறு செய்யும் மாணவனைக்கண்டு உண்மையில் ஆசிரியர்கள் கண்டிக்கத் திராணியின்றி அஞ்சி வருந்தும் அவலநிலை!

ஆசிரியர்கள் அச்சம் தவிருமா? -
தினமணியின் தலையங்கம்...
முன்பொருகாலத்தில் ஆசிரியர்கள் மீது மாணவர்களுக்குப் பக்தி, மரியாதை, பயம் முதலியன மேலோங்கிக் காணப்பட்டன.
ஆசிரியர்களை வழிகாட்டிகளாகவும் முன்மாதிரிகளாகவும் மாணவர்கள் எண்ணிய காலம் தற்போது மாறிப் போய்விட்டதாகவே படுகிறது.

தொடக்கக்கல்வி முதல் கல்லூரிக்கல்வி வரை பணியாற்றும் ஆசிரியப் பெருமக்கள் அண்மைக்காலமாக மாணவ-மாணவிகளுக்கு அஞ்சும் துர்பாக்கிய நிலைக்குத் தள்ளப்பட்டுள்ளனர்.
கண்ணுக்குத் தெரிந்து தவறுகள் செய்யும் மாணவர்களை நேரடியாகக் கூப்பிட்டுக் கண்டிக்க முடியவில்லை. அப்படியே மாணவர்களின் நலன்கருதி கண்டிப்பில் ஈடுபடும் ஆசிரியர்களின் நிகழ்கால வாழ்வு அதோகதி நிலைக்குத் தள்ளப்பட்டு விடுகிறது. நான்காம் வகுப்பே படிக்கும் மாணவிக்குக்கூட இன்று கோபம் பொத்துக்கொண்டு வந்துவிடுகிறது.
ஆசிரியர்கள் தம் சொல்லாலும் செயலாலும் மாணவர்களுக்கு உடல் மற்றும் மன ரீதியாக எப்பொழுதிலும் எத்தகைய வழியிலும் துன்பம் தரக்கூடாது என்று இக்கட்டாயக் கல்வி உரிமைச்சட்டம் இரும்புக்கரம் கொண்டு வலியுறுத்துகின்றது. இதன் விளைவு என்ன தெரியுமா?

இளைய பாரதமாகத் திகழும் மாணவ சமுதாயம் திசைமாறிச் செல்வதைத் தடுக்க வழியின்றி ஆசிரியர்கள் கைகளைப் பிசைந்துகொண்டு உணர்வின்றி வெறுமனே கூலிக்கு மாரடிக்கும் கூட்டமாக மாறிப்போய்விட்டனர்.நிதானம் தவறி வெற்று உணர்ச்சிகளுக்கு அடிமையாகி தம் இன்னுயிரைப்பற்றிக் கிஞ்சித்தும் கவலைப்படாமல் தம்மை மாய்த்துக்கொள்ள நினைக்கும் மாணவச்சமூகத்தைத் திருத்தி நல்வழிக்காட்டுவது ஆசிரியர்களின்றி வேறு யார்?
அச்சு,காட்சி ஊடகங்கள்,வளர்ந்துவரும் நவீனத் தொழில்நுட்பங்களான செல்பேசிகள்,இணையங்கள்,தெருவெங்கும் திறந்துகிடக்கும் மதுபானக்கடைகள்,மலிவான போதைப்பொருள்கள்,நலிவடைந்துபோன மனித மதிப்புகள்,அதிநுகர்வுக் கலாச்சார நோக்குகள் மற்றும் போக்குகள் போன்றவை பிஞ்சு உள்ளங்களைப் பெருமளவில் நஞ்சாக்கி வருவது கண்கூடு.
மேலும்,உடல் கவர்ச்சி மற்றும் எதிர்பால் ஈர்ப்புக் காரணமாகப் பதின்பருவ வயதினரிடையே இயல்பாக எழும் அன்பொழுக்கம் தவறாகத் திரிந்து காதலெனக் கூறப்பட்டு வகுப்பறைக்குள்ளும் வெளியேயும் சொல்ல நா கூசுமளவிற்குத் தகாத முறைகளில் நடைபெற்று வருவதை ஆசிரியர்கள் கண்டும் காணாமலும் ஒதுங்கிச்செல்லவே முற்படுகின்றனர்.இந்த இழிநிலைக்குக் காரணம் எது?
மாணவர்களுக்கு இரண்டாம் பெற்றோராக விளங்கும் ஆசிரியரின் கைக்கு விலங்கையும் வாய்க்குப் பூட்டையும் போடும் சட்டமா? பெற்றோரின் மாறிப்போன மனப்போக்கா? சமுதாயத்தின் ஒருதலைப்பட்சமான குறுகிய பார்வையா? பரபரப்பையும் விறுவிறுப்பையும் மட்டுமே குறிக்கோளாகக்கொண்டு செயல்படும் ஊடகங்களின் சமூக அக்கறையின்மையா? மாணவரிடையே மங்கிப்போன குருபக்தியா? இவ்வாறு ஒரு பெரும்விவாதமே நிகழ்த்தவியலும்.

தப்பித்தவறி தாய் உள்ளத்துடன் குடும்பநிலை மற்றும் வருங்காலம் குறித்து நல்லறிவு புகட்டத் துணியும் ஆசிரிய,ஆசிரியைகளுக்கு மிஞ்சுவது மிரட்டல்கள் மட்டுமே. ஆம். காதல்வயப்பட்ட அப்பாவிப் பள்ளிச்சிறுமி வெளிப்படையாகவே ஆசிரியர்கள்மீது அவதூறுகளைப் பரப்பி அவர்கள் வாழ்க்கையையே நாசப்படுத்திவிடும் கொடுமையை என்னவென்பது?
ஒருசார்பான தீர்ப்பினாலும் முடிவினாலும் அவ்வாசிரியரின் நல்லதோர் குடும்பம் வீண்பழியால் சிதைந்து சின்னாபின்னமாவது என்பது வெளிச்சத்திற்கு வராத பேருண்மையாகும்.இத்தகைய குரலற்றவர்களின் குரலைச் சற்றேனும் காதுகொடுத்து கேட்க இச்சமூகம் ஏனோ முன்வருவதில்லை.இருதரப்பு நியாயங்களை இனியாவது செவிமடுக்க முன்வருதல் எல்லோருக்கும் நல்லது.

அதுபோல,தாம் பணியாற்றும் பள்ளியை முழுத் தேர்ச்சி பெறவைக்கவும், தேர்ச்சிக்குரிய குறைந்த மதிப்பெண்கள் அடைவை எட்டாத மாணவ, மாணவியர்மீது தனிக்கவனம் செலுத்தி,சிறப்பு வகுப்புகள் நடத்தித் தேர்ச்சியுற வைக்கவும் முயலும் ஆற்றல்மிக்க ஆசிரிய, ஆசிரியைகள் படும்பாடுகள் சொல்லிமாளாதவை. மென்மையாகக்கூட மாணவ, மாணவிகளைக் கண்டிக்கவோ, தண்டிக்கவோ இயலவில்லை. ஒருபக்கம் அரசு மற்றும் அதிகாரிகளின் கெடுபிடிகள் மற்றும் கிடுக்கிப்பிடிகள். மறுபக்கம் சொல்பேச்சுக்கேளாத அடங்காப்பிள்ளைகள். இதைத்தவிர, வேறொருபக்கம் நன்குத் திட்டமிடப்பட்டு வேலைக்கு உலைவைக்கும் அச்சுறுத்தல்கள் மற்றும் அவப்பெயர்கள். அதிகம் போனால் பளார் அறைகள், கத்திக்குத்துகள், பாலியல் வன்கொடுமைப் புனைவுகள் எனப் பட்டியல் நீண்டுகொண்டே போகும்.

தவிர, அண்மைக்காலமாக மாணவ, மாணவியரிடையே சில விரும்பத்தகாத நடவடிக்கைகள் பெருகிக் கிடப்பதை நன்கு அறிய முடிகின்றது. மேலும் சமூகத் தீங்குமிக்கப் பல்வேறு தகாத நடவடிக்கைகளும் மலிந்துள்ளன. கற்றல்-கற்பித்தல் நிகழ்வுகளின்போதே தவறு செய்யும் மாணவனைக்கண்டு உண்மையில் ஆசிரியர்கள் கண்டிக்கத் திராணியின்றி அஞ்சி வருந்தும் அவலநிலைதான் எதிர்காலச் சிற்பிகளை உருவாக்கும் வகுப்பறை நடப்பாக இருக்கின்றது.
தமிழகத்தின் ஒட்டுமொத்த வகுப்பறைகளும் மாணாக்கர்களும் இவ்வாறு உள்ளனர் என்று பொதுவாகக் குற்றம் சாட்டுவது இங்கு நோக்கமல்ல. நல்ல நெல்மணிகளாய் மாணவக் கண்மணிகள் பலர் பல்வேறிடங்களில் அறியக்கிடைக்கின்றனர் என்பது மறுப்பதற்கில்லை. எனினும், பதர்கள், முட்செடிகள், நச்சுக்களைகள் போலுள்ள தீயோரை அடையாளம் காட்டுவதென்பது சமுதாயக் கடமையாகும்.
திசைமாறிப் பயணித்துக்கொண்டிருக்கும் மாணவ சமுதாயத்தை மீளவும் நல்வழிக்குக் கொணர பெற்றோர், சமுதாயம், அரசாங்கம், ஊடகங்கள் ஆகியவை ஆசிரியர்களுடன் கைகோர்ப்பது சாலச்சிறந்தது. ஆசிரிய சமுதாயத்தைத் தவறாகச் சித்தரித்து கேலி,கிண்டல் செய்து இழிவாகக் கருதும் சமுதாய பொதுமனநிலை நிச்சயம் மாற்றம்பெற வைக்கவேண்டியது. அதற்கு ஆசிரியரின் தனிப்பட்ட நல்லொழுக்கப்பண்பும் மட்டுமல்லாது காலந்தோறும் சமுதாயத்திற்கு உதவக்கூடியவகையில் அமைந்த விழுமியகுணங்களும் முன்மாதிரி நடத்தைகளும் இன்றியமையாதவை.
ஆசிரியர்-மாணவர் உறவென்பது ஆண்டான்-அடிமை உறவல்ல.அதுவொரு நல்ல கருத்துப் பரிமாற்றம் உள்ளடக்கிய நட்புறவு.அதைப் போற்றிப் பேணிக்காத்தல் என்பது இருவரின் கடமையாகும். அப்போதுதான் வலியின்றிச் சுதந்திரமாக கல்வி மலரும். நாடும் நலமுடனும் வளமுடனும் ஒளிவீசித் திகழும்.
நன்றி : தினமணி
...................................................................................................................................................................

புதன், 3 ஜூலை, 2019

திங்கள், 1 ஜூலை, 2019

6th Standard செல்லின் அமைப்பு


செல்லின் அமைப்பு பற்றிய வினாக்கள் : Question and Answers
1. உயிரினங்களின் அடிப்படை அலகு? செல்
2. செல்லைக் கண்டறிந்தவர்? இராபர்ட் ஹூக்(1665)
3. செல்லின் உட்கருவை கண்டறிந்தவர்? இராபர்ட் ப்ரெளன்
4. முழுமையான செல்? யூகேரியாட்டிக் செல்
5. செல்லின் பாதுகாவலன்? பிளாஸ்மா படலம்
6. சைட்டோபிளாசம் மற்றும் செல்லின் உட்கருவை உள்ளடக்கியது? புரோட்டோபிளாசம்
7. புரோட்டோபிளாசம் என பெயரிட்டவர்? ஜெ.கு.பர்கிஜி
8. செல்லின் கட்டுபாட்டு மையம்? உட்கரு (நியூக்ளியஸ்)
9. ஒரு தலைமுறையில் இருந்து அடுத்த தலைமுறைக்கு மரபு சார்ந்த பண்புகளை எடுத்து செலவது? உட்கரு
10. செல்லின் ஆற்றல் மையம்? மைட்டோகாண்ட்ரியா
11. உணவு செரிமானம் அடைய நொதிகளை சுரப்பது? கோல்கை உறுப்புகள்
12. லைசோசோம்களை உருவாக்குவது? கோல்கை உறுப்புகள்
13. தாவர செல்லின் டிக்டியோசோம்கள் என அழைக்கப்படுவது? கோல்கை உறுப்புகள்
14. செல்லின் புரத தொழிற்சாலை? ரிபோசோம்கள்
15. செல்லின் தற்கொலைப் பைகள் என அழைக்கப்படுவது? லைசோசோம்கள்
16. விலங்கு செல்களில் மட்டும் காணப்படுவது? சென்ட்ரோசோம்கள்
17. தாவர செல்களில் மட்டும் காணப்படுவது? செல்சுவர், பசுங்கணிகம்
18. மனித உடலில் உள்ள செல்களின் எண்ணிக்கை? 6,50,00,000
19. ஈரப்பசையற்ற சிறப்பு வகை செல்களால் ஆனது? எலும்புகள்
20. இரத்தம் சிவப்பு செல்களால் ஆனது என கண்டறிந்தவர்? ஆண்டன் வான் லூவன்ஹாக்
21. விலங்கு செல்களில் மிக நீளமான செல்? நரம்பு செல்
22. விலங்கு செல்களில் மிக கடினமான செல்? எலும்பு செல்

6th Standard உணவு முறைகள் பற்றிய வினாக்கள்


........,.............................................

ஆறாம் வகுப்பு -கணிதம்(முதல் பருவம்) எண்கள் -பணித்தாள் & வினாத்தாள்



......................................

1 to 5 - QR Code Video Register With Code - All Subjects

1 to 5 std Tamil &English Medium Syllabus

Syllabus
--------------------------------------------------------------------

Thanks by RAJESH SGT 
PUMS SENGADU
MOTTUR.(WALAJA WEST)

__________________

4,5,6,7,8,9,10 - July 1st Week Lesson Plans - Tamil &English  Lesson - All Classes New Syllabus

 



4th Lesson Plan

Term - 1

4th - Term 1 - Lesson Plan - June 1st Week - All Subjects - T/M - Download Here
4th - Term 1 - Lesson Plan - June 3rd Week - All Subjects - E/M - Mr Siva Chidhambaram - Download Here
4th - Term 1 - Lesson Plan - June 3rd Week - All Subjects - E/M - Download Here
4th - Term 1 - Lesson Plan - June 4th Week - All Subjects - E/M - Download Here
4th - Term 1 - Lesson Plan - June 4th Week - All Subjects - T/M - Download Here

4th - Term 1 - Lesson Plan - July 1st Week - All Subjects - T/M - Download Here

4th - Term 1 - Lesson Plan - Maths - வடிவியல் - T/M - Download Here
4th - Term 1 - Lesson Plan -  Maths - எண்களை அறிவோம்  - T/M - Download Here

4th - Term 1 - Lesson Plan -  Social - ஆற்றங்கரை அரசுகள்  - T/M - Download Here


5th Lesson Plan

Term - 1

5th - Term 1 - Lesson Plan - 1st Week - All Subjects - Download Here
5th - Term 1 - Lesson Plan - 2nd Week - All Subjects - Download Here
5th - Term 1 - Lesson Plan - 3rd Week - All Subjects - Download Here
5th - Term 1 - Lesson Plan - 4th Week - All Subjects - Download Here

5th Tamil - July 1st Week- Lesson Plan - All Subjects- Download Here



Prepared By - Mr.Elumalai

5th - Term 1 - Lesson Plan - 1st Week -Tamil - Download Here
5th - Term 1 - Lesson Plan - 1st Week - Maths - Download Here
5th - Term 1 - Lesson Plan - 1st Week -Science - Download Here
5th - Term 1 - Lesson Plan - 1st Week -Social - Download Here


5th - Term 1 - Lesson Plan - 2nd Week -Tamil - Download Here
5th - Term 1 - Lesson Plan - 2nd Week - Maths - Download Here
5th - Term 1 - Lesson Plan - 2nd Week -Science - Download Here
5th - Term 1 - Lesson Plan - 2nd Week -Social - Download Here


5th Tamil - July 1st Week- Lesson Plan - Tamil - Download Here
5th Tamil - July 1st Week- Lesson Plan - English - Download Here


6th Lesson Plan

Term - 1

Prepared By - Mr.Thirumurugan


6th English - June 4th Week - Lesson Plan - Download Here

6th Maths - June 1st Week - Lesson Plan - E/M - Download Here
6th Maths - June 2nd Week - Lesson Plan - E/M - Download Here
6th Maths - June 3rd Week - Lesson Plan - E/M - Download Here
6th Maths - June 4th Week - Lesson Plan - E/M - Download Here

6th Civics - Lesson Plan - Unit 1 - Understanding Diversity - E/M - Download Here

7th Lesson Plan

Term - 1

7th Tamil - Unit 2 - Lesson Plan - Download Here
7th Tamil - July 1st Week- Lesson Plan - Download Here


7th English - June 4th Week - Lesson Plan - Download Here
7th English - July 1st Week - Lesson Plan - Download Here


Prepared By - Mr.Thirumurugan

7th Tamil - June 1st Week - Lesson Plan - Download Here
7th Tamil - June 2nd Week - Lesson Plan - Download Here
7th Tamil - June 3rd Week - Lesson Plan - Download Here
7th Tamil - June 4th Week - Lesson Plan - Download Here

7th Tamil - July 1st Week- Lesson Plan - Download Here

7th Maths - June 1st Week - Lesson Plan - E/M - Download Here
7th Maths - June 2nd Week - Lesson Plan - E/M - Download Here
7th Maths - June 3rd Week - Lesson Plan - E/M - Download Here
7th Maths - June 4th Week - Lesson Plan - E/M - Download Here


7th Maths - July 1st Week - Lesson Plan - E/M - Download Here

8th Lesson Plan

Term - 1

8th Tamil - July 1st Week - Lesson Plan - Download Here

8th English - June 4th Week - Lesson Plan - Download Here
8th English - July 1st Week - Lesson Plan (1) - Download Here
8th English - July 1st Week - Lesson Plan (2) - Download Here

8th Science - Lesson Plan - Unit 1 - Mr.Meena Swaminathan - T/M - Download Here
8th Science - Lesson Plan - Unit 2 - Mr.Meena Swaminathan - T/M - Download Here

Prepared By - Mr.Thirumurugan

8th Maths - June 1st Week - Lesson Plan - T/M - Download Here
8th Maths - June 2nd Week - Lesson Plan - T/M - Download Here
8th Maths - June 3rd Week - Lesson Plan - T/M - Download Here
8th Maths - June 4th Week - Lesson Plan - T/M - Download Here


8th Science - June 1st Week - Lesson Plan - T/M - Download Here
8th Science - June 2nd Week - Lesson Plan - T/M - Download Here
8th Science - June 3rd Week - Lesson Plan - T/M - Download Here
8th Science - June 4th Week - Lesson Plan - T/M - Download Here


9th Lesson Plan

9th Tamil - July 1st Week - Lesson Plan - Download Here

9th English - June 4th Week - Lesson Plan - Download Here
9th English - A  Poison Tree - Lesson Plan - Download Here
9th English -  I Can't Climb Tree Anymore - Lesson Plan - Download Here


9th Science - Lesson Plan - Thavara Ulagam - Mr.Meena Swaminathan - T/M - Download Here

9th Civics - Lesson Plan - Unit 1 - T/M - Download Here
9th Civics - Lesson Plan - July 2nd Week - E/M - Download Here


10th Lesson Plan

10th Tamil - July 1st Week - Lesson Plan - Download Here


10th English - June 4th Week - Lesson Plan - Download Here

10th Science - Lesson Plan - Unit 1 - Mr.Meena Swaminathan - T/M - Download Here
10th Science - Lesson Plan - Unit 7 - Mr.Meena Swaminathan - T/M - Download Here



10th Civics - Lesson Plan - Unit 1 - T/M - Download Here

10th Economics - Lesson Plan -June 4th Week - T/M - Download Here
......................................
பள்ளி காலை வழிபாட்டுச் செயல்பாடுகள் - 01.07.2019 திங்கள்






திருக்குறள்


அதிகாரம்:ஈகை

திருக்குறள்:228

ஈத்துவக்கும் இன்பம் அறியார்கொல் தாமுடைமை
வைத்திழக்கும் வன்க ணவர்.

விளக்கம்:

ஏழை எளியோர்க்கு எதுவும் அளித்திடாமல் ஈட்டிய பொருள் அனைத்தையும் இழந்திடும் ஈ.வு இரக்கமற்றோர், பிறர்க்கு வழங்கி மகிழ்வதில் ஏற்படும் இன்பத்தை அறியமாட்டாரோ?

பழமொழி

Appearance is deceitful.

உருவத்தை கண்டு ஏமாறாதே

இரண்டொழுக்க பண்புகள்

1. நான் தான் நாளைய இந்தியாவை நிர்ணயிக்கப் போகிறேன். எனவே இப்பொழுதே சிறந்த பாரதம் உருவாக்க என் நடத்தை, எண்ணம் மற்றும் திறமைகளை சீர்தூக்கி வளர்த்துக் கொள்வேன்.
2. டீ. வி. சினிமா போன்ற பொழுது போக்குகளில் என் கவனத்தை செலுத்தாமல் ஆக்க பூர்வமாக நேரத்தை செலவிடுவேன்

பொன்மொழி

வெற்றி யின் தூரம் ஒரு பொருட்டல்ல, நம்  கால்கள் உறுதியுடன் நடக்கத் தயாரானால்  பாதைகள்  கண்முன் தோன்றும் .

முல்லா சிந்தனைச்சிற்பி

பொது அறிவு

ஜூலை 1- இன்று தேசிய மருத்துவர்கள் தினம் மற்றும் தேசிய தபால்  ஊழியர்கள் தினம்.

1. இந்தியாவின் முதல் பெண் மருத்துவர் யார்?
டாக்டர் முத்துலட்சுமி ரெட்டி (புதுக்கோட்டை மாவட்டம்)

2. உலகில் அதிக தபால் நிலையங்கள் உள்ள நாடு எது?
இந்தியா.

English words & meanings

Palm - a tree, inside part of hand
உள்ளங்கை, பனை

Parallel - lines or path run apart in a same distance, இணை கோடுகள்

ஆரோக்ய வாழ்வு

தினம் ஒரு கொய்யாப்பழத்தை சாப்பிட்டுவந்தால் உடல் சூடு தணிந்து உடல் குளிர்ச்சி அடையும்.

Some important  abbreviations for students

* NOL - Net Operating Loss

* HSA - Health Savings Account

நீதிக்கதை

ஒரு நாள் கடவுளை பேட்டியெடுப்பதாய் கனவு வந்தது அவனுக்கு.

“உள்ளே வா” – அழைத்த கடவுள், “என்னைப் பேட்டியெடுக்கணுமா?”

“ஆமாம்… உங்களுக்கு நேரமிருந்தால் கொடுங்கள்” -இது அவன்.

கடவுள் சிரித்தார்.

“என் நேரம் முடிவற்றது… எதையும் செய்யப் போதுமானது. சரி… என்ன கேட்கப் போகிறாய்?”

“மனித இனத்தில் உங்களை ஆச்சர்யப்படுத்துவது எது?”

கடவுள் சொன்னார்…

“மனிதன் ரொம்ப நாள் குழந்தையா இருக்கப் பிடிக்காமல், சீக்கிரம் வளர்ந்து பெரியவனாகிறான்… ஆனால் வளர்ந்த பிறகு குழந்தையாகவே நீண்ட காலம் இருக்கிறான்.

பணத்துக்காக உடல்நலனை இழக்கிறான்… பின்னர் இழந்த நலத்தைத் திரும்பப் பெற எல்லாப் பணத்தையும் இழக்கிறான்…

எதிர்காலத்தைப் பற்றியே எப்போதும் கவலையுடன் யோசிப்பதில், இப்போது வாழ்ந்து கொண்டிருக்கும் நிகழ்காலத்தை மறந்துவிடுகிறான்… நிகழ்காலமும் எதிர்காலமும் அவனுக்கு இல்லாமலே போகிறது!

சாகாமல் இருக்க வாழ்கிறான்… ஆனால் வாழாமலே சாகிறான்…”

கடவுளின் கைகள் லேசாக அசைந்தன.. சில நொடிகள் மவுனம்.

“ஒரு தந்தையாக, இந்த பூமியில் உள்ள உங்களின் பிள்ளைகளுக்கு சொல்ல விரும்பும் வாழ்க்கைப் பாடம் என்ன?”

-மீண்டும் கேட்டான்.

கடவுளிடமிருந்து ஒரு புன்னகை…

“கண்ணா… யாரும் தன்னை நேசிக்க வேண்டும் என்று வலுவில் முயற்சிக்காதே… நேசிக்கப்படும் அளவுக்கு நடந்து கொள்.

வாழ்க்கையில் ஒருத்தன் சம்பாதிச்சது மதிப்புள்ளதல்ல… அதை எப்படிச் சம்பாதிச்சான் என்பதில்தான் அந்த மதிப்பிருக்கு…

ஒண்ணைவிட ஒண்ணு சிறந்ததுன்னு ஒப்பிடுவதே கூடாது.

எல்லாம் இருக்கிறவன் பணக்காரன்னு நினைக்காதே… உண்மையில் யாருக்கு தேவை குறைவோ அவன்தான் பணக்காரன்!

நாம் நேசிக்கும் ஒருத்தரை புண்படுத்த சில நொடிகள் போதும்…  ஆனால் அதை ஆற்ற பல ஆண்டுகள் ஆகும்…

நம்மை நேசிக்கும் பலருக்கு அதை சரியாக வெளிப்படுத்த தெரியாமல் இருப்பதுதான் நிஜம்…

பணம் இருந்தா எல்லாத்தையும் வாங்க முடியும்னு நினைக்கிறது தப்பு. சந்தோஷத்தை ஒருபோதும் வாங்க முடியாது.

இரண்டு பேர் ஒரே விஷயத்தைப் பார்த்தாலும், அவர்கள் பார்க்கும் விதம் வேறு வேறாக இருக்கும் என்பதைப் புரிந்து கொள்.

ஒரு நல்ல நண்பனுக்கு அடையாளம், சக நண்பனைப் பற்றி எல்லாம் தெரிந்து வைத்திருப்பதும்.. எந்த சூழலிலும் அவனை விரும்புவதுமே!

அடுத்தவனை மன்னிக்கத் தெரிந்தால் மட்டும் போதாது, தன்னைத் தானே மன்னித்துக் கொள்ளும் தன்மை வேண்டும்…

நீ சொன்னதை மற்றவர் மறக்கலாம்… நீ செய்தததையும் மறந்து போகலாம்.. ஆனால், உன்னால் அவர்கள் பெற்ற உணர்வை ஒருபோதும் மறக்க மாட்டார்கள்!”

-பேட்டி முடிந்தது என்று சொல்லும் விதமாக கண்களால் சிரித்தார் கடவுள். அவரது கதவுகள் மூடின…

தேவையானது கிடைத்த சந்தோஷத்துடன்… விழித்தெழுந்தான் அவன்!

திங்கள்

தமிழ் & பாடல்

*தூய தமிழ் சொற்கள் அறிவோம்*

* உபயோகம் - பயன்   *உற்சாகம் - ஊக்கம்
* கலாச்சாரம் -   பண்பாடு      
*கஷ்டம் - தொல்லை, துன்பம்

பாடல்

'தமிழுக்கும் அமுதென்று பேர்'

இன்றைய செய்திகள்

01.07.2019

* தமிழகத்தின் புதிய தலைமைச் செயலாளராக கே.சண்முகமும் சட்டம்-ஒழுங்கு புதிய டிஜிபியாக ஜே.கே.திரிபாதி ஆகியோரும் பதவியேற்றுக் கொண்டனர்.

* தமிழ்மறவன் பட்டாம்பூச்சி இனத்தை தமிழக அரசு சின்னமாக தமிழக அரசு அறிவித்துள்ளது.

* ஐரோப்பிய நாடுகளின் வரலாற்றிலேயே இல்லாத வகையில் வெப்பநிலை அதிகரித்துள்ளது; இதனால் மக்கள் எச்சரிக்கையுடன் இருக்குமாறு அரசுகள் எச்சரிக்கை விடுத்துள்ளது.

* உலகில் ஆபத்தான 7 மலைச் சிகரங்களை சென்றடையும் சவால் முயற்சியில் ஈடுபட்ட இந்தோ-திபத்து எல்லைப் பாதுகாப்பு படை வீராங்கனை அபர்ணா குமார் தனது சாதனையை வெற்றிகரமாக நிறைவு செய்தார்.

* பெங்களூருவில் உள்ள தேசிய கிரிக்கெட் அகாடமியின் தலைவராக ராகுல் டிராவிட் நியமனம் செய்யப்பட்டுள்ளார்.

* உலக கோப்பை கிரிக்கெட் : இங்கிலாந்துக்கு எதிரான போட்டியில் இந்தியா போராடி தோல்வி!

Today's Headlines

🌸Mr.K. Shanmugam was sworn in as the new Chief Secretary of Tamil Nadu and Mr.J.K Thripaathi as the new DGP of Law and Order.

 🌸The Tamilnadu Government has declared the Tamilnadu butterfly as a symbol of the Tamil Nadu Government.

 🌸Temperatures have risen to unprecedented levels in European countries;  The government has warned people to be cautious.

 🌸Aparna Kumar has successfully completed the Indo-Tibetan Border Security Force's heroic effort to challenge the world's 7 deadliest mountain peaks.

 🌸Rahul Dravid has been appointed as the president of the National Cricket Academy in Bangalore.

 🌸 World Cup Cricket:

Prepared by
Covai women ICT_போதிமரம்
Email This
BlogThis!
Share to Twitter
Share to Facebook
Share to Pinterest

5th Standard - Notes of Lesson for All Subjects -July 1st week

Monday 01 July 2019

*Online Test* & *OMR Sheets*


https://www.edumaterials.org/2019/06/online-test.html
🔰🔰🔰🔰🔰

*1st std*
https://primaryquestionpaper.blogspot.com/2019/05/term-1-1st-std-subjects.html

*2nd Std*
https://primaryquestionpaper.blogspot.com/2019/05/term-1-2nd-std-subjects.html

*3rd Std*
https://primaryquestionpaper.blogspot.com/2019/05/term-1-3rd-std-subjects.html

*4th Std*
https://primaryquestionpaper.blogspot.com/2019/05/term-1-4th-std-subjects.html

*5th Std*
https://primaryquestionpaper.blogspot.com/2019/05/term-1-5th-std-subjects.html

🔰🔰🔰🔰🔰🔰
Need *Question Paper PDF*
Register Here
https://imjo.in/UJnGMC

4th std Lesson plan July 1st week