>>>YOU ARE WELCOME WWW.KALVICIKARAM.BLOGSPOT.IN - & >>>WWW.KALVICIKARAM.COM>>>>P.M.ELUMALAI M.SC,B.Ed. BT ASSITANT (SCIENCE)PUMS KALATHAMPATTU MELMALAYANUR BLOCK &TALUK VILLUPURAM Dt TAMILNADU INDIA PIN:604204 CELL NO:9865763717 >>>>

FLASH NEWS

WWW.KALVICIKARAM.COM ....NEET Exam 2019 - Full Question Paper & Answer Key | Mr. Moorthy - Click Here For Download >>>>> 410 விடுகதைகள் விடைகளுடன் ஆண்டு முழுவதும் மாணவர்களுக்கு பயன்படுத்தும் வகையில் -PDF வடிவில் >>CPS : 2017 - 18 ,. 2018-19 Account Slip Published NOW & GPF 2020-20201 Account slip published now >> Tamilnadu School Education - All Standard New Syllabus Text Books >>/marquee>

திங்கள், 28 நவம்பர், 2022

அறிவியல் & கணிதம் வானவில் மன்றம் பரிந்துரைக்கும் பரிசோதனை வீடியோக்கள்.

 

அறிவியல் & கணிதம் வானவில் மன்றம் பரிந்துரைக்கும் பரிசோதனை வீடியோக்கள்



STEM (அறிவியல் தொழில்நுட்ப பொறியியல் மற்றும் கணிதம்) மூலம் வானவில் மன்றத்தை செயல்படுத்த பள்ளிக்கல்வித்துறை அறிவியல் மற்றும் கணிதம் சார்ந்த வீடியோக்களை வெளியிட்டுள்ளது.




இந்தத் தொகுப்பில் தமிழக பள்ளிக்கல்வித்துறை வெளியிட்டுள்ள இயற்பியல், வேதியல், உயிரியல் மற்றும் கணிதம் சார்ந்த வீடியோக்களின் பிளேலிஸ்ட்கள் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளன.

 இதனை கிளிக் செய்து ஒவ்வொரு பகுதி சார்ந்த வீடியோக்களை மாணவர்களுக்கு காட்டி மாணவர்களின் படைப்பாற்றல் திறனை மேம்படுத்துங்கள்.


தமிழ்நாடு பள்ளிக் கல்வித் துறையின் கீழ் செயல்படும் அரசுப் பள்ளிகளில் 6 முதல் 8 ஆம் வகுப்பு வரை பயிலும் மாணவர்களின் அறிவியல் மனப்பான்மையை மேம்படுத்துவதற்கான முதன்முறையாக மேற்கொள்ளப்படும் ஒரு புதுமையான முயற்சி.

அரசுப் பள்ளி மாணவர்களிடையே அறிவியல் மற்றும் கணிதக் கருத்துக்கள் குறித்த சிந்திக்கும் திறமையுடன் கூடிய எல்லையற்ற ஆர்வத்தை வளர்த்தெடுப்பதற்கான சூழலை உருவாக்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டதே STEM (அறிவியல் தொழில்நுட்ப பொறியியல் மற்றும் கணிதம்) திட்டம். அதாவது அறிவியல் , தொழில்நுட்பம் , பொறியியல் , கணிதம் இணைந்த செயல் திட்டமாகும் . 


இத்திட்டம் தமிழக அரசுப் பள்ளிகளில் முதன்முறையாக மேற்கொள்ளப்படும் ஒரு புதுமையான முயற்சியாகும்...


பகுதி வாரியாக பிளே பட்டியல் இணைப்பு



*இயற்பியல்* 

 
 *வேதியியல்* 


 *கணிதம்* 


 *உயிரியல்* 


பொருள்

YouTube பிளேலிஸ்ட் இணைப்பு

இயற்பியல்



வேதியியல்



கணிதம்



உயிரியல்


***--********************-***********************************

செவ்வாய், 22 நவம்பர், 2022

India Post Recruitment 2022 – Apply Online For 60,544 Postman Post....

 

India Post Recruitment 2022 – Apply Online For 60,544 Postman Post



India Post has issued the 60,544 Postman Jobs this Year 2022. Candidates are invited for the vacancy details & completed all eligibility criteria can read the Notification & Apply Online. India Post Full details and application link are given below.

Company Name: India Post

Employment Type: Central Govt Jobs

No.Of Vacancies: 60,544

Job Location: All Over India

Applying Mode: Online/ Offline

Name Of the Post: 

  • Postman – 59,099
  • Mail Guard – 1,445

Educational Qualification:

  • Candidates should have passed 10th, 12th Pass + Knowledge of Working In Computer or its equivalent from a recognized board.

Age Limit:

  • Minimum Age: 18 years
  • Maximum Age: 27 years

Salary:

  • Rs.21,700-Rs.69,100/-

Selection Method:

  • Written Exam
  • Interview

How to Apply:

  • Go to the official website www.indiapost.gov.in
  • Find the advertisement for India Post, and click on the advertisement.
  • Candidates can apply online
  • Candidates will be provided the opportunity to edit their application form before submission.
  • Click on the submit button for submission of the application.
  • Finally, Take a print of the application for future use

Address:

  • Refer to Official Notification

Important Dates:

  • Starting Date to Apply: 15.11.2022
  • Last Date to Apply: 14.12.2022

Important Links:

**************************************************************************************************


வெள்ளி, 18 நவம்பர், 2022

வெள்ளி, 11 நவம்பர், 2022

இந்த மாத சிறார் திரைப்படம் குப்பாச்சிகலு .....

 Gubbachigalu Movie Link

CLIK HEARE LINK 

shorturl.at/abcen


கதை சுருக்கம்


குப்பாச்சிகலு (கன்னட திரைப்படம்) படம் முழுவதும் குருவியைப் பற்றியது. பரந்து விரிந்து கிடக்கும் நகரத்தின் கான்கிரீட் காடுகளின் சலசலப்புக்கு மத்தியில், இரண்டு குழந்தைகள் காணாமல் போன சிட்டுக்குருவியைத் தேடும் முயற்சியில் இறங்குகிறார்கள். 


இந்த குப்பாச்சிகலு (குருவிகள்) திரைப்படத்தில் குழந்தைகள் - இலா மற்றும் அனிருதா - அவர்கள் காணாமல் போன சிட்டுக்குருவியைத் தொடரும்போது அவர்களின் பயணத்தில் நம்மையும் அழைத்துச் செல்கின்றனர். சிட்டுக்குருவி காணாமல் போனதற்கு தாங்கள் காரணமாக இருக்கலாம் என்ற குற்ற உணர்ச்சியுடன் வீட்டை விட்டு கிளம்பினார்கள். ஆனால் அவர்களின் அப்பாவித்தனமும் ஆர்வமும்தான் அவர்கள் அசாதாரண இடங்களுக்கு வந்து அசாதாரண மனிதர்களைச் சந்திக்கும் போது புதியனவற்றை கற்றல் மற்றும் கண்டுபிடிப்பின் பாதையில் அவர்களை அழைத்துச் செல்கிறது. அவர்கள் சந்திக்கும் ஒவ்வொருவரும் சிட்டுக்குருவிகள் சுற்றி இருப்பதாக கூறுகிறார்கள். ஆனால் அவை உண்மையில் உள்ளனவா? கண்ணில் ஒரு சிட்டுக்குருவியைக் கூட கண்டுபிடிக்க முடியாத குழந்தைகளின் கவலையும் குற்ற உணர்வும் ஒவ்வொரு சந்திப்புக்குப் பிறகும் வளரும். குழந்தைகள் இறுதியாக குருவியைக் கண்டுபிடித்தார்களா? ஒரு காலத்தில் எங்கும் காணப்பட்ட சிட்டுக்குருவி இப்போது கிட்டத்தட்ட அழிந்துவிட்ட இனமாகிவிட்டது. இந்த திரைப்படம் நகர்ப்புற வாழ்க்கையின் யதார்த்தங்கள், ஆர்வமுள்ள இளம் மனங்கள் மற்றும் நமது சுற்றுப்புறங்களின் குறைந்து வரும் பல்லுயிர் பெருக்கம் ஆகியவற்றை நம் கண்முன்னால் கொண்டுவருகிறதுGubbachchigalu


Gubbachchigalu (Kannada movie) is all about the Sparrow. Amidst the hustle-bustle of the concrete jungle of a sprawling city, two children go on a quest to find ‘their’ missing sparrow. This film Gubbacchigalu (Sparrows) takes us with the children – Ila and Anirudha – on their journey as they pursue the elusive sparrow.




They set off from home with a guilt-ridden conscience that they may have been responsible for the sparrow’s disappearance. But it is their innocence and curiosity that take them on a trail of learning and discovery as they arrive at unusual places and meet unusual people. Everyone they meet says that sparrows are around but are they really there? Unable to find even a single sparrow in sight, the children’s anxiety and guilt only grows after each encounter.




Do the children finally find the sparrow? The once ubiquitous sparrow is now almost an extinct species. This movie brings into sharp relief the realities of urban life, curious young minds and a dwindling biodiversity of our surroundings.




புதன், 9 நவம்பர், 2022

கல்வித்தொலைக்காட்சி (Daily updated) வீடியோக்களைக் காண கீழே கிளிக் செய்யவும்

 கல்வித்தொலைக்காட்சி (Daily updated) வீடியோக்களைக் காண கீழே கிளிக் செய்யவும்

இரண்டாம் வகுப்பு

தமிழ்

ஆங்கிலம்

கணிதம்

சூழ்நிலையியல்

மூன்றாம் வகுப்பு

தமிழ்

ஆங்கிலம்

கணிதம்

அறிவியல்

சமூகவியல்

நான்காம் வகுப்பு

தமிழ்

ஆங்கிலம்

கணிதம்

அறிவியல்

சமூகவியல்

ஐந்தாம் வகுப்பு

தமிழ்

ஆங்கிலம்

கணிதம்

அறிவியல்

சமூகவியல்

ஆறாம் வகுப்பு

தமிழ்

ஆங்கிலம்

கணிதம்

அறிவியல்

சமூகவியல்

ஏழாம் வகுப்பு

தமிழ்

ஆங்கிலம்

கணிதம்

அறிவியல்

சமூகவியல்

எட்டாம் வகுப்பு

தமிழ்

ஆங்கிலம்

கணிதம்

அறிவியல்

சமூகவியல்

ஒன்பதாம் வகுப்பு

தமிழ்

ஆங்கிலம்

கணிதம்

அறிவியல்

சமூகவியல்

பத்தாம் வகுப்பு

தமிழ்

ஆங்கிலம்

கணிதம்

அறிவியல்

சமூகவியல்

பதினோறாம் வகுப்பு

பன்னிரண்டாம் வகுப்பு

NEET

JEE


வெள்ளி, 4 நவம்பர், 2022

PEER Group Learning - மாணவர்களே சக மாணவர்களுக்கு கற்பிக்க ஊக்கவிப்போம்

 PEER Group Learning - மாணவர்களே சக மாணவர்களுக்கு கற்பிக்க ஊக்கவிப்போம்

ஆறாம் வகுப்புக்கு மேல், குறிப்பாக ஒன்பதாம் வகுப்புக்கு மேலான வளரிளம் பருவத்தினர் (adolescents) குறித்த பிரச்சினைகள் இன்று விடையற்ற கேள்விகளாக நம் முன் நிற்கின்றன. இந்தச் சிறார்கள் வன்முறை, போதைப் பழக்கம், ஆன்லைன் கேமிங் போன்ற சூதாட்டங்களிலும், வேறு பல சுய அழிவு/சமூக விரோதச் செயல்களிலும் ஈடுபட்டுத் தங்களை இழந்து வருகிறார்கள். கல்வி நிலையங்கள், சமூகம், பெற்றோர் செய்வதறியாது திகைத்து நிற்கிறார்கள்.

வளரிளம் பருவத்தினரைச் சமூக மேம்பாட்டுச் (socially constructive) செயல்களில் ஈடுபடவைப்பது அவர்களுக்குப் பொறுப்பையும் முதிர்ச்சியையும் அளிக்கும். அத்தகைய ஈடுபாடுகள், அவர்களைப் பேயாய்ப் பிடித்தாட்டும் நுகர்பொருள் கலாச்சார மோகம், பகட்டு உலகின் பளபளப்பு, பிறர் மீதான பொறாமை, சுய பச்சாதாபம் போன்றவற்றிலிருந்து காத்து, பொறுப்புடைய மனிதர்களாக்கும். அதற்கான ஒரு திட்டத்தை முன்வைக்க விரும்புகிறேன்.

 

வாசிக்கும் தமிழகம்: பள்ளிகளில் வளரிளம் பருவத்து மாணவர், 10 வயதுக்கு மேற்பட்டவர்கள், மற்ற மாணவர்களுக்கு வாசிக்கக் கற்றுத் தருவதுதான்அந்தத் திட்டம். தொடக்கக் கல்வி வகுப்பு மாணவருக்கு நன்கு வாசிக்கத் தெரிந்த நடுநிலை வகுப்பு மாணவரோ, உயர், மேல்நிலை வகுப்பு மாணவரோ, அதே வகுப்பில் வாசிக்கத் தெரிந்த சக மாணவரோ யார் வேண்டுமானாலும் கற்பிக்கலாம். தங்களைவிட வயதில் / வாசிக்கும் திறன் குறைந்த மாணவர்களுக்குக் கற்பிக்கும் பணி வளரிளம் பருவத்து மாணவருக்கு மிகுந்த பொறுப்பு, பெருமை, நிறைவு, மகிழ்ச்சியை அளிக்கும். அவர்களது வாழ்விற்கு அர்த்தமும் அளிக்கும்.



ஆசிரியரிடமிருந்து கற்பதைவிட மற்ற குழந்தைகளிடமிருந்து, தங்கள் வயதே உடைய, அல்லது வயதில் சிறிது மூத்த குழந்தைகளிடமிருந்து, சிறப்பாகவும் ஆர்வத்துடனும் குழந்தைகள் கற்கின்றனர் என்பது உலகெங்கும் நிரூபிக்கப்பட்ட ஒன்று. ஆகவே இத்திட்டம் கற்பிக்கும் வளரிளம் பருவக் குழந்தைகளுக்கு மட்டுமல்லாமல் அவர்களிடமிருந்து கற்கும் குழந்தைகளுக்கும் பெரும் பலனளிக்கும்.


 

திட்ட வடிவம்:

# தமிழ்நாட்டின் அனைத்து அரசு, அரசு உதவிபெறும் பள்ளிகளிலும் ஒரே சமயத்தில் இதை அறிமுகப்படுத்தலாம்.

 

# அனைத்துப் பள்ளிகளிலும் 6 – 12 வகுப்பு மாணவர்களில் நன்கு வாசிக்கும் திறன் கொண்ட மாணவரை ஆசிரியர் இனம்காண வேண்டும்.

# அவ்வாறு அறியப்பட்ட மாணவர்களில், மற்ற மாணவருக்குக் கற்பிக்கும் விருப்பமுடைய மாணவருக்குத் தலைமை ஆசிரியர் / ஆசிரியர் அழைப்பு விடுக்கலாம். இந்தப் பணியின் பெருமையையும் பலனையும் விளக்க வேண்டும்.

# திட்டம் வாரம் இரண்டு நாட்கள் நடைபெறும்.

# ஒவ்வொரு ஆசிரிய-மாணவருக்கும் வயதில் சிறிய வகுப்பு மாணவர் 10-15 பேருக்குக் கற்பிக்கும் பொறுப்பை அளிக்கலாம்.

# சிறப்பாகப் பணிபுரிந்து, பல மாணவர்களுக்கு வாசிக்கும் திறனை மேம்படுத்திய மாணவ-ஆசிரியர்களுக்கு அங்கீகாரம், பாராட்டு, சான்றிதழ் போன்றவற்றை அளிக்கலாம்.

# இந்தச் செயல்பாடு பள்ளி நேரத்திற்குப் பிறகே நடைபெறும்.

# மாணவ-ஆசிரியர், மாணவர் இருவரும் பள்ளிக்கு அருகில் இருக்கும் ஊர்/ தெருக்களில் வசிப்பவராதலால், பள்ளி நேரத்திற்குப் பிறகு இந்த வகுப்புகளுக்கு வருவதில் சிரமம் இருக்காது. தற்போது ‘இல்லம் தேடிக் கல்வி’ வகுப்புகள்போல் நடத்தலாம்.

# வகுப்புகள் பள்ளி வளாகத்தில் நடைபெற வேண்டும். பள்ளி வளாகம் மாணவரின் திறன் வளர்க்கப் பயன்படுத்தப்பட வேண்டும். பள்ளி சமுதாயத்தின் சொத்து என்பது அனைவராலும் உணரப்பட வேண்டும்.

# மாணவ-ஆசிரியர், மாணவர் இருவரும் பள்ளி நேரத்திற்குப் பிறகு, சிறிது நேரம் வீட்டிற்குச் சென்றுவிட்டு, பிறகு இந்த செயல்பாட்டுக்கு வரலாம்.

# 1-5 வரை மட்டும் வகுப்புகள் கொண்ட பள்ளிகளில் கற்பிப்பதற்கான உயர் வகுப்பு மாணவர் இல்லையாதலால், அவர்களுக்கு அருகிலிருக்கும் நடு / உயர் / மேல் நிலைப் பள்ளி மாணவர், அருகில் இருக்கும் ஊர்களைச் சேர்ந்தவர்கள் கற்பிக்கலாம்.

# மாணவரின் வயதிற்கு ஏற்ற புத்தகங்களைப் பள்ளி நூலகங்களில் இருந்து ஆசிரியர் / நூலகர் தேர்ந்தெடுத்து, இந்த செயல்பாட்டுக்கு அளிக்கலாம். அதற்கு உரிய தகுதியும் பொறுப்பும் ஆசிரியருக்கு நிச்சயம் உண்டு. அத்துடன், இன்று பள்ளிக் கல்வித் துறை ஒரு பெரும் முயற்சியைச் செய்திருக்கிறது. அனைத்து அரசுப் பள்ளிகளிலும் நூலகங்களில் இருக்கும் புத்தகங்கள் பட்டியலிடப்பட்டு, கணினியில் ஏற்றப்பட்டு, துறையின் தலைமை அலுவலகத்துடன் இணைக்கப்பட்டிருக்கின்றன. துறை அலுவலகத்திலிருந்தே எந்தப் புத்தகம், எந்த நூலகத்திலிருக்கிறது, யாருக்குக் கொடுக்கப்பட்டிருக்கிறது என்பதை அறிந்துகொள்ள இயலும்.

# திட்டம் முழுதும் பள்ளி மேலாண்மைக் குழுவின் பொறுப்பில் / மேற்பார்வையில் நடைபெறும். இன்றைய தமிழக அரசின் முக்கிய முன்னெடுப்பு பெற்றோர், உள்ளாட்சிகள் இணைந்த, பொறுப்பும் அதிகாரமும் கொண்ட பள்ளி மேலாண்மைக் குழுக்கள் உருவாக்கப்பட்டு இயங்கிவருவது. தங்கள் குடும்பத்து இளைஞர்கள் சீரழியாமல் காப்பதில் பெற்றோரும் ஊர் மக்களும் அன்றி, யாருக்கு அதிக அக்கறை இருக்க முடியும்?

# மேலாண்மைக் குழு உறுப்பினர் வாரம் இரண்டு நாட்கள் பொறுப்பினைப் பகிர்ந்துகொண்டோ, அல்லது குழுவின் கல்வியாளர், அவ்வூரைச் சேர்ந்த ‘இல்லம் தேடிக் கல்வி’த் தன்னார்வலர் கண்காணிப்பிலோ திட்டம் நடைபெறும். நூலகரும் விருப்பமுடைய ஆசிரியரும் பங்கேற்றால் கூடுதல் நலம்.

# இந்தத் திட்டத்தால் அரசுக்கு எந்தக் கூடுதல் நிதிச் சுமையும் இல்லை. கற்கும் மாணவர், கற்பிக்கும் மாணவர், கண்காணிக்கும் மேலாண்மைக் குழுவினர் அனைவரும் பள்ளியையோ, அருகமைப் பகுதிகளையோ சேர்ந்தவர். புத்தகங்கள் பள்ளி நூலகம் அல்லது ஊர் நூலகத்தைச் சேர்ந்தவை. செலவு இல்லை. வரவோ அளப்பரியது. தமிழ்நாட்டின் பல லட்சம் மாணவர்கள் - இளைஞர்கள் அழிவிலிருந்து மீட்கப்பட்டு, ஒளிபடைத்த எதிர்காலம் காண்பர். குழந்தைகள் கற்றல் திறன்பெறுவர். - வே.வசந்தி தேவி கல்வியாளர் , முன்னாள் துணை வேந்தர்



******************************************